BY KKMTC
20 Jul 22 5:08 pm

เปิดตัว Detroit Become Human Tokyo Stories มังงะภาคสปินออฟ มีฉากหลังเป็นประเทศญี่ปุ่น

4 Views

ทีมพัฒนาเกม Quantic Dream ได้เฉลิมฉลองยอดขายเกม Detroit Become Human ทะลุ 7 ล้านชุด ด้วยการประกาศเปิดตัว Detroit Become Human Tokyo Stories มังงะภาคสปินออฟ โดยมีฉากหลังเป็นประเทศญี่ปุ่น

เนื้อเรื่องของ Detroit Become Human Tokyo Stories แต่งโดย Saruwatari Kazami กับวาดโดย Moto Sumida ซึ่งแน่นอน มังงะเรื่องนี้ได้นำเนื้อหาของเกมต้นฉบับที่แต่งโดย David Cage มาใช้อ้างอิง หรือหมายความว่านี่คือมังงะทางการจากเกมดังนั่นเอง

Detroit Become Human Tokyo Stories จะเล่าเหตุการณ์ในกรุงโตเกียว ปี 2038 ผ่านมุมมองของ Reina ไอดอลหุ่นยนต์ Android ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น และเธอเป็นตัวแทนที่พิสูจน์ให้เห็นถึงพัฒนาการของ Android ที่เต็มไปด้วยเส้นทางอนาคตที่สดใส

อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังรอยยิ้มของ Reina อารมณ์ความโกรธ ความหึงหวง และความโลภที่เห็นได้จากตัวมนุษย์ ก็เริ่มพัฒนาในตัวเธออย่างช้า ๆ จาก Android ไร้เดียงสา มอบรอยยิ้มให้ทุกคน กลับกลายเป็นตัวแทนของการ “ปฏิวัติ” ในญี่ปุ่นอย่างไม่รู้ตัว

Detroit Become Human Tokyo Stories มีกำหนดการตีพิมพ์ส่งออกทั่วโลกในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ แล้วมังงะเรื่องนี้จะได้รับการแปลเป็นภาษาไทยหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

ที่มา: Dengeki Online

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top