BY KKMTC
6 Oct 23 3:10 pm

เปิดตัว Deep Rock Galactic: Rogue Core เตรียมเปิดใหเล่น Early Access ในเดือน พ.ย. นี้

47 Views

ทีมพัฒนาเกม Ghost Ship Games ได้ประกาศเปิดตัว Deep Rock Galactic: Rogue Core เกมภาค Spin-Off ที่ยังเน้นเกมการเล่นแนว CO-OP แต่มีเพิ่มเติมคือระบบ Roguelite

เนื้อเรื่องของ Deep Rock Galactic: Rogue Core คือบริษัทขุดแร่ในอวกาศ Deep Rock Galactic ได้ค้นพบทรัพยากรแร่ธาตุที่ทั้งมีคุณค่า และใช้ประโยชน์ได้หลากหลายในดาวเคราะห์ที่มีชื่อว่า Hoxxes IV คุณจะรับบทเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มนักขุดแร่ ได้ถูกส่งตัวไปดาว Hoxxes IV เพื่อเก็บทรัพยากรอันล้ำค่า แต่อย่างไรก็ตาม ระหว่างการเก็บทรัพยากร จู่ ๆ กลุ่มนักขุดแร่ก็ได้ขาดการติดต่อ แล้วต้องเผชิญหน้ากับความโชคร้ายเพียงลำพัง

Deep Rock Galactic: Rogue Core คล้ายกับเกมภาคหลักที่ยังเป็นเกม CO-OP 4 คน แต่ภาคนี้ได้เพิ่มระบบ Roguelite เข้าไป โดยในช่วงเริ่มต้น ผู้เล่นทุกคนจะมี Loadout อาวุธและอุปกรณ์ระดับพื้นฐาน แต่ระหว่างการเล่น เกมเมอร์สามารถ Build ตัวละครให้เก่งขึ้นได้ด้วยการเลือก Power-Up ที่จะมีให้เลือกแบบสุ่ม รวมถึงมีโอกาสสุ่มเจออาวุธระดับ Overpower ที่ปราบเหล่ามอนสเตอร์ได้อย่างง่ายดาย

Deep Rock Galactic: Rogue Core มีกำหนดการเปิดให้เล่น Early Access ใน Steam ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ จนถึงตอนนั้น ทีมงาน Ghost Ship Games จะมีการประกาศรายละเอียดของเกมดังกล่าวเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top