BY KKMTC
14 Jun 21 12:14 pm

เปิดตัว Conway เกมสืบสวนเน้นเล่าเรื่อง ที่ต้องแก้คดีปริศนา ด้วยการมองหาหลักฐาน ผ่านผนังกระจกของห้องตัวเอง

0 Views

ระหว่างการถ่ายทอดสดรายการ Future Games Show ทางทีมพัฒนาเกมอินดี้ White Paper Games ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่แนวเน้นการสืบสวนและเล่าเรื่องชื่อว่า Conway: Disappearance at Dahlia View

ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Conway ผู้อาวุโสในวัยเกษียณ ได้ตัดสินใจกลับมาทำหน้าที่เป็นนักสืบเอกชนอีกครั้ง หลังจากเกิดคดีปริศนาเด็กหญิงในแถวเพื่อนบ้านคนหนึ่งได้หายตัวอย่างลึกลับ แล้วจากการสืบสวนก็ค้นพบว่าคดีดังกล่าวได้เชื่อมโยงไปถึงเครือข่ายอาชญากรรมขนาดใหญ่

Conway: Disappearance at Dahlia มีระบบเกมเพลย์ที่แตกต่างจากเกมแนวสืบสวนเกมอื่น เพราะเกมนี้ Conway จะสามารถค้นหาหลักฐานได้ทันทีจากการมองทะลุผนังกระจกในห้องของตัวเอง เพื่อเห็นเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้น ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อการแก้คดีได้

YouTube video

อย่างไรก็ตาม แม้ Conway มักใช้เวลาเก็บตัวอยู่แต่ในห้องอพาร์ทเม้นท์หรูเพียงคนเดียว แต่หลังจากเริ่มสืบสวนคดีปริศนา ชีวิตของเขาก็เริ่มแขวนอยู่บนเส้นด้าย ระหว่างการดำเนินเนื้อเรื่อง เพลเยอร์อาจจะพบกับแขกไม่ได้รับเชิญที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าพวกมันมีเจตนาดีหรือร้ายกันแน่ ทำให้การดำเนินเนื้อเรื่องจะมีเนื้อหาเต็มไปด้วยความลุ้นระทึก

Conway: Disappearance at Dahlia มีกำหนดการวางจำหน่ายผ่านหน้าร้านค้า Steam ภายในเดือนสิงหาคมปีนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top