BY StolenHeart
30 Apr 20 10:45 pm

เปิดตัว Bullets Per Minute เกมเดินหน้ายิงที่ผสมความเป็น FPS กับ Music Game เข้าด้วยกัน

9 Views

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวมาได้อย่างน่าสนใจและมีคอนเซปต์ที่แหวกแนวไม่น้อย กับการผสมผสานเกมแนว FPS เข้ากับ Music Game ยิงตามจังหวะดนตรีอย่างเร้าใจ กับเกมที่มีชื่อว่า Bullets Per Minute เกมนี้นั่นเอง

YouTube video

Bullets Per Minute เป็นผลงานของ Awe Interactive ทีมพัฒนาสัญชาติอังกฤษ ซึ่งพวกเขาได้ให้นิยามเกมนี้เอาไว้ว่าคือเกมแนว FPS ที่ผสมความเป็นเกมแบบ Rhythm Action และ Rouge Like เข้าไว้ด้วยกัน ผู้เล่นจะต้องยิงเก็บศัตรูในฉากตามจังหวะหรือตัวโน้ตที่ผุดขึ้นมากลางจอ ซึ่งนอกจากจะต้องยิงเร็วตาไวแล้ว ยังต้องยิงให้ไม่หลุดจากจังหวะของเพลงอีกด้วย

ผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนตัวละครที่มีอยู่ทั้งหมด 5 แบบที่มีความสามารถและอาวุธแตกต่างกันไป และนอกจากการยิงตามจังหวะแล้ว ยังมีการใช้เทคนิคอื่น ๆ เช่น Rocket Jump เพื่อการกระโดดสูง และอีกมากมายที่จะทำให้การเล่นของคุณเปลี่ยนไปในทุกรอบ รวมไปถึงเพลงที่เล่นจะเปลี่ยนไปตามความเกรี้ยวกราดของศัตรูที่เจออีกด้วย

Bullets Per Minute จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปี 2020 บนระบบ PC และบนคอนโซลในปลายปีนี้ ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้ขึ้นเตรียมวางจำหน่ายในหน้าร้านค้าของ Steam แล้ว ใครที่สนใจก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top