BY BOM
18 Sep 18 12:58 pm

เปิดตัวแล้วกับ PUBG Project Thai เพื่อเอาใจสาวกเกม PUBG ประเทศไทยโดยเฉพาะ

12 Views

สำหรับประเทศไทยแล้ว PUBG ถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น PC หรือ Mobile ดูได้จากการตอบรับอย่างดีของเหล่าเกมเมอร์ที่กลุ่มต่าง ๆ ทำให้ทาง PUBG จึงได้จัดโปรเจคพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะในชื่อ PUBG Project Thailand

PUBG Project Thailand เป็นเหมือนการเปิดอย่างเป็นทางการของเกม PUBG ในประเทศไทย ในตอนนี้ทางทีมงานยังไม่ได้บอกอะไรเพิ่มเกี่ยวกับกับโปรเจคนี้ แต่ดูจาก Trailer แล้ว ทางผู้เขียนได้คาดเดาว่าน่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ไทย โดยที่จะมีแผนที่พิเศษเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น หรืออาจจะเป็น Skins พิเศษที่หาไม่ได้จากประเทศอื่น และอาจจะถึงขึ้นเปิดให้ชาวไทยได้เล่น PUBG ฟรีเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยก็เป็นได้ ซึ่งทางทีมงานกล่าวกับโปรเจคนี้ว่า ทำให้ทาง PUBG CORP. ได้เล็งเห็นความสำคัญต่อผู้เล่นชาวไทย ดังนั้นเพื่อสนับสนุนและช่วยต่อยอดคอมมูนิตี้ของผู้เล่นให้เติบโตมากยิ่งขึ้นในอนาคตจึงได้สร้างโปรเจคใหม่ภายใต้ชื่อว่า “PUBG Project Thai”

https://www.facebook.com/PUBG.Project.Thai/videos/292269674920680/

ในตอนนี้ทางทีมงาน PUBG ได้เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อทดสอบ CBT โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่นี่ สำหรับใครที่อยากจะทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook ของโปรเจคที่ PUBG Project Thai หรือเว็บไซด์ project-thai.pubg.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top