BY KKMTC
7 Aug 18 5:34 pm

เปิดตัวเกม Bee Simulator เกมที่คุณจะได้สวมบทเป็น… ผึ้ง

9 Views

พวกเรามี Farming Simulator รับบทเป็นชาวไร่, พวกเรามี Goat Simulator รับบทเป็นแพะเทพ และคราวนี้ก็ได้ถึงเวลารับบทเป็นผึ้งตัวต่อจากเกม Bee Simulator … ใช้แล้ว “ผึ้ง !” และตัว Trailer เองก็ดูดีเกินคาดอีกด้วย

Varsav Game Studios สตูดิโอน้องใหม่ ได้พัฒนาเกมในรูปแบบสวมบทบาทเป็นเจ้าผึ้งตัวต่อในเกมที่ชื่อว่า Bee Simulator พร้อมเปิดตัว Trailer ที่จะเป็นการแสดงถึงรูปแบบการเล่นที่ไม่ได้เล่นเป็นผึ้งเพื่อบินไปไล่เกรียนต่อยชาวบ้านเพียงอย่างเดียว

ผู้เล่นอาจจะมองว่าเป็นแค่เกมเกรียน ๆ เกมหนึ่ง แต่พอได้ศึกษาจริง ๆ แล้วมันเกมที่ดูไม่ธรรมดาเลย เพราะเกมนี้มีโหมดเนื้อเรื่องที่คุณจะได้รับบทเป็นผึ้งที่เป็นลูกสมุนให้กับราชินีผึ้ง โดยคุณจะต้องทำงานรับใช้ และปกป้องครอบครัวของคุณให้รอดพ้นจากการรุกรานของมนุษย์ พร้อมกับมีโหมดค้นหาในมุมมองบุุคลที่หนึ่งในรูปแบบผึ้ง ที่ผู้เล่นสามารถบินสำรวจเปิดโลกกว้างด้วยตัวคนเดียว หรือ Co-op กับเพื่อน ๆ ค้นหาตามสถานที่ที่อ้างอิงจาก Central Park ในสหรัฐฯอเมริกา

และที่น่าสนใจที่สุด เพลงประกอบของเกมนี้จะรับผิดชอบโดยคุณ Mikołaj Stroiński ที่เคยรับผิดชอบทำเพลงให้เกมชื่อดังอย่าง The Witcher 3 และ The Vanishing of Ethan Carter ซึ่งเป็นตัวรับประกันคุณภาพในเรื่องของเพลงประกอบของเกมนี้อย่างแน่นอน

Bee Simulator

Bee Simulator จะวางจำหน่ายใน Steam ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2018 ถ้าหากใครสนใจในรายละเอียดสามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top