BY Nuttawut Apiratwarakul
29 Jun 18 1:53 am

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “Wrecking Ball” Hero คนใหม่ในเกม Overwatch

5 Views

เปิดตัวในฐานะ Hero สาย Tank ตัวใหม่ 

Blizzard เปิดตัว Hero คนใหม่ในเกม Overwatch อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดย Hero คนที่ 28 ของเกม Overwatch คือเจ้าหนูแฮมสเตอร์อัจฉริยะผู้บังคับหุ่นยนต์

ในด้านเนื้อเรื่อง Hammond เป็นหนึ่งในสัตว์ทดลองบนสถานีบนดวงจันทร์เช่นเดียวกับ Winston ผลของการทดลองทำให้ Hammond มีความฉลาดเกินหนูธรรมดาทั่วไป สุดท้าย Hammond ก็หลบหนีออกมาจากดวงจันทร์ได้และสร้างหุ่นยนต์เหล็กของตนเองขึ้นมาก่อนจะสร้างชื่อเสียงในลานประลองของเมือง Junker Town ในชื่อฉายา Wrecking Ball

ส่วนฝั่งรูปแบบการเล่นในเกม Wrecking Ballจะเป็น Hero สาย Tank ที่เน้นการสร้างความวุ่นวายกลายทีมศัตรู อาวุธหลักของ Wrecking Ball คือปืนกลหนัก Assault Rifle

ด้าน Skill หลักๆ Wrecking Ball จะสามารถแปลงร่างหุ่นยนต์ให้กลายเป็นโหมดลูกบอลซึ่งสามารถกลิ้งไปมาในฉากได้ ไม้เด็ดก็คือระหว่างอยู่ในโหมดนี้ Wrecking Ball สามารถ “ยิง” ตะขอเหล็กไปยึดกับตัวฉากและเหวี่ยงตัวไปมาสร้างความเสียหายใส่ศัตรู ยิ่งไปกว่านั้นในโหมดนี้ Hammond ยังสามารถทิ้งตัวลงมากระแทกศัตรูที่อยู่ด้านล่างได้อีกด้วย

Skill หลักอีกอย่างของ Wrecking Ball คือ Adaptive Shield โล่พลังที่จะเพิ่มโล่ให้ Wrecking Ball ตามจำนวนศัตรูที่อยู่รอบๆ ยิ่งมีศัตรูอยู่มากเท่าไหร่ Wrecking Ball ก็จะได้รับโล่มากยิ่งขึ้น

ส่วนท่า Ultimate ของ Wrecking Ball จะเป็นการปล่อยกับระเบิดออกมารอบๆบริเวณ ศัตรูที่เดินมาเหยียบเข้าจะได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง

ใครที่สนใจอยากทดสอบลองเล่นเจ้า Hammond หรือ Wrecking Ball ก็สามารถเข้าไปทดสอบกันได้ใน Server PTR ตั้งแต่ตอนนี้เลยครับ

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top