BY KKMTC
30 Nov 22 1:10 pm

เปิดตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ Genius Invokation TCG โหมดเกมการ์ดของ Genshin Impact ที่จะเข้ามาในเวอร์ชัน 3.3

15 Views

ล่าสุด HoYoverse (miHoYo) ได้เปิดตัว Trailer ใหม่ เผยโฉมเกมเพลย์เต็ม ๆ สำหรับโหมดใหม่อย่าง Genius Invokation TCG ที่จะเข้ามาในเกมเร็ว ๆ นี้

Genius Invokation Trading Card Game หรือเกมกลเจ็ดอัจฉริยะ เป็นโหมดถาวรแนวเกมการ์ดของ Genshin Impact ที่จะเปิดให้เล่นในอัปเดตเวอร์ชัน 3.3 โดยทีมงานอธิบายว่าโหมดเกมนี้จะเน้นความเข้าถึงง่าย, เกมเพลย์ Casual เล่นได้ทุกคน, สามารถเล่น Solo ต่อสู้กับ NPC เพื่อแลกกับของรางวัลในเกม หรือท้าประลองกับผู้เล่นอื่นก็ได้เช่นกัน (การเล่น Multiplayer ไม่ได้ของรางวัลใด ๆ)

หลังจากอัปเดตเวอร์ชัน 3.3 ผู้เล่นสามารถสร้าง Deck ของตัวเอง แล้วท้าดวลเกมกลเจ็ดอัจฉริยะกับ NPC ได้ โดยของรางวัลจะเป็นหน่วยเงินพิเศษ สามารถนำไปซื้อการ์ดพิเศษ ซื้อแอนิเมชันพิเศษของการ์ด (ในเกมเรียกว่า Dynamic Skin) หรือแลกเป็นของรางวัลอื่น ๆ และหลังจบการแข่งขัน ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์ที่สะสม เพื่อเพิ่มระดับเลเวลของผู้เล่น ซึ่งยิ่งมีเลเวลมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งสามารถท้าทายกับ NPC ได้มากขึ้นเท่านั้น

Genshin Impact เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4/5 และอุปกรณ์ iOS กับ Android ส่วนเกมเวอร์ชัน 3.3 คาดว่าจะมีการอัปเดตในวันที่ 7 ธันวาคมนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top