BY KKMTC
29 Oct 21 10:24 am

เทศกาลลดราคาเกม Steam Halloween Sale เริ่มแล้ววันนี้

3 Views

ถือว่ามาตามนัดหลังจากก่อนหน้า Valve ได้เผยช่วงเวลา Steam Sale ในปี 2021 จนหมดเปลือก โดยล่าสุด เทศกาลลดราคาเกม Steam Halloween Sale ได้เริ่มแล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน โดยช่วงเวลาดังกล่าวจะมีเกมใน Steam ลดราคามากมายให้เกมเมอร์เลือกซื้อเกมในราคาถูกลงจากปกติ

แม้เป็น Halloween Sale ที่เน้นลดราคาเกมสยองขวัญเป็นหลัก แต่ก็มีเกมแอ็กชัน, CO-OP และอื่น ๆ อีกหลายแนวได้มีโปรโมชันลดราคาเช่นกัน ถ้าหากคิดไม่ออกว่าจะซื้อเกมอะไรดี นี่คือตัวอย่างเกมเด่นเกมดังที่กำลังลดราคา หรือเข้าถึงเว็บไซต์ทางการของ Steam เพื่อดูรายชื่อเกมลดราคาทั้งหมด ที่นี่

  • Death Stranding ลดราคา 60% เหลือ 756 บาท
  • Cyberpunk 2077 ลดราคา 33% เหลือ 1205.33 บาท
  • Metro Exodus ลดราคา 60% เหลือ 318 บาท
  • We Happy Few ลดราคา 90% เหลือ 179 บาท
  • Amnesia Rebirth ลดราคา 60% เหลือ 151.60 บาท

เนื่องจากเป็นเทศกาลลดราคาเกมที่มีช่วงระยะเวลาสั้น (หากเทียบกับ Holiday Sale ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่) จึงไม่มี Trading Card ลายพิเศษ แต่ผู้เล่นสามารถรับ Profile Image, Mini-Profile Backgrounds และ Avatar ลายธีม Halloween ของปีนี้ได้จากการซื้อด้วยเงิน Steam Points Shop

หวังว่าเทศกาลนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ Steam เข้าถึงเกมโปรดด้วยราคาที่จับต้องได้ หรือหากไม่มีเกมน่าสนใจ ก็สามารถปล่อยผ่าน เตรียมตัวรอซื้อเกมยกใหญ่ในช่วงเทศกาล Autume Sale ในวันที่ 24 พ.ย. และ Winter Sale ใน 22 ธ.ค. ปีนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top