BY Nattapit Arsirawatvanit
1 Nov 18 7:23 am

เทพเจอเทพ ! Hideo Kojima เดินทางไปพบ Gabe Newell ถึงบริษัท

3 Views

Hideo Kojima และ Gabe Newell ถือเป็นสองความยิ่งใหญ่แห่งวงการเกม รายแรกสร้างไอเดียใหม่ ๆ และความก้าวหน้าในด้านเกมการเล่น ส่วนรายที่สองสร้างมาตรฐานใหม่ของการขายเกมบนแพลตฟอร์ม นอกจากเรื่องนี้สองคนนี้ยังเป็นสองคนที่มีส่วนรับผิดชอบกับ Half-Life 3 และ Chapter 3 ที่หายไปใน Metal Gear Solid V อีกด้วย เรียกได้ว่ามีอะไรเหมือนกันมากในหลาย ๆ ความหมาย

การเจอกันของสองคนนี้คงเป็นพรมลิขิตอันยิ่งใหญ่ และมันเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ เพราะเว็บไซต์ PCGamer รายงานว่า Hideo Kojima ได้เดินทางไปที่บริษัท Valve ด้วยตัวเอง เพื่อพบกับ Gabe Newell และเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นในบริษัท โดยเทพทั้งสองก็ได้ถ่ายรูปร่วมกันพร้อมโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ของตัวเองด้วย ดังภาพ

https://twitter.com/HIDEO_KOJIMA_EN/status/1057761560276299776

ก๋็ไม่รู้ว่าการพบกันครั้งนี้จะมีอะไรพิเศษไปมากกว่าการถ่ายรูปหรือเปล่า หลายฝ่ายออกมามโนค่อนข้างหนักว่าเกมต่อไปของโคจิม่าน่าจะร่วมมือกับ Valve หรือมีหนักกว่านั้นคือ Death stranding จะลง PC เลยก็มี เอาเป็นว่าจะเป็นอะไรก็น่าจะเป็นก้าวที่ใหญ่อีกก้าวหนึ่งของวงการเกมแน่นอน

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งครอสโอเวอร์ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ XTER-Vendetta and XTER-Comics เลยทีเดียว ใครที่อยากเข้าไปดูรูปเพิ่มเติมของโคจิม่า สามารถเข้าไปดูได้ ที่นี่

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top