BY Aisoon Srikum
21 Sep 22 12:50 pm

เติม Valorant คุ้มทุกค่าย ผ่าน Gaming Nation คุ้มทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่

38 Views

สกิน Valorant สวยมาก อยากได้จัง ทำไงดี หาทางออกที่ดีที่สุดด้วยการเติมเงินผ่าน Gaming Nation

Valorant ผลงานเกมยิงจาก Riot Games ที่ขึ้นชื่อเรื่องการผลิตสกินสุดสวยงามออกยั่วยวนแฟนเกมอยู่เป็นประจำ นอกจากกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกมที่ทำให้เราได้สกินสุดพิเศษมาแล้ว ยังมีช่องทางการเติมเงินอีกหลากหลาย และตอนนี้สกินซีรีส์ Champions ก็เพิ่งออกมายั่วแฟนเกมด้วยดีไซน์สุดเท่ ใครอยากได้ช่องทางเติมเงินที่สะดวก รวดเร็ว และราคาที่เข้าถึงได้ แถมยังรองรับผู้เล่นหน้าเก่า และหน้าใหม่ ก็ขอเชิญพบกับบริการจาก Gaming Nation

โปรโมชั่นสำหรับผู้เล่น Valorant ไม่ว่าจะเป็นค่ายใดก็ตาม สามารถเติม Points สุดคุ้มทั้งสมาชิกเก่าและใหม่ สำหรับสมาชิกใหม่ เพียงกรอกโค้ด GNEW50 เติมเพียง 120 บาท ก็จะได้มากถึง 540 Points ส่วนสมาชิกทุกคน ไม่ว่าจะเก่าหรือไม่ ใช้โค้ด VALS7 ก็รับ Points พิเศษเพิ่มเติมไปใช้งานกันแบบคุ้ม ๆ

ยังไม่หมดแอต่เพียงเท่านี้ เพราะสำหรับผู้ที่จะเติมเกม Valorant เพียงกรอกโค้ดต่าง ๆ เหล่านี้ตอนเติมก็สามารถรับสิทธิพิเศษได้มากมาย
– กรอกโค้ด VALS7 รับส่วนลดเพิ่ม 7%
– กรอกโค้ด VALS450 รับเงินคืน 10%
– เติมรอบใดก็ได้ กรอกโค้ด VALS5 รับส่วนลด 5%
โดยเฉพาะโค้ด VALS5 ที่ไม่จำกัดจำนวนครั้งการใช้งาน จะเติมกี่รอบก็ลด 5% เรียกได้ว่าเต็มอิ่มจุใจสำหรับแฟนเกม Valorant แน่นอน
สำหรับโปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่ 6 กันยายน ไปจนถึง 2 ตุลาคมนี้ แฟนเกม Valorant ที่อยากเติมเงิน ซื้อสกินสวย ๆ ไปอวดคู่แข่ง หรืออวดเพื่อน ก็อย่ารอช้า เติมเงินผ่านทาง Gaming Nation ได้เลย !
คลิกดูรายละเอียดที่ : https://www.dtac.co.th/s/valGamingdose

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top