BY StolenHeart
5 Aug 18 10:47 pm

เตรียมอัพเดตตัวละครใหม่ใน Fighting EX Layer พร้อมแขกรับเชิญพิเศษเร็วๆนี้

2 Views

อีกหนึ่งเกมไฟท์ติ้งเพื่อแฟน ๆ กับอัพเดตใหม่พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี

นอกจากการแข่งขันเกมต่อสู้กันแสนดุเดือดตื่นเต้นแล้ว ในงาน EVO 2018 ปีนี้ก็ยังมีข่าวคราวเกี่ยวกับเกมต่อสู้มาอัพเดตให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันตลอด และเกมที่กำเนิดขึ้นมาจากความต้องการของแฟน ๆ อย่าง Fighting EX Layer ก็กำลังจะมีของใหม่อัพเดตเพิ่มเติมในเดือนนี้กันแล้วครับ

จากการประกาศหลังจบการแข่งขันในงาน EVO 2018 ของเกม Fighting EX Layer ที่ผ่านมา ทางผู้สร้างอย่าง Arika ก็ได้มีการประกาศสำคัญเกี่ยวกับการอัพเดตตัวเกมในอนาคต ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือตัวละคร DLC ที่แฟน ๆ รอคอยอย่าง Pullum สาวน้อยแดนภารตะที่มาพร้อมท่าต่อสู้แบบเต้นไปสู้ไป และ Vulcano Rosso ตัวละครสุดเท่ที่หลายคนคิดถึงในช่วงประมาณปลายเดือนสิงหาคมหรือต้นเดือนกันยายนนี้ รวมไปถึงเซอร์ไพรส์พิเศษข้ามค่าย กับตัวละคร Terry Bogard จาก Fatal Fury มาร่วมในเกมนี้ด้วย และยังไม่หมดแค่นั้น พวกเขาก็เตรียมออกตัวละคร DLC ชุดต่อไปอีกในอนาคต โดยคาดว่าจะเป็น Area สาวเนิร์ดที่มาพร้อมอาวุธขนาดยักษ์ และ Sharon สายลับสุดสวย

นอกจากนั้นทาง Arika ยังเตรียมออกเกมเวอร์ชั่นอาเคตในประเทศญี่ปุ่นและอเมริกา ซึ่งห้างร้านหรือสถานที่ไหนอยากให้ไปติดตั้งก็สามารถติดต่อโดยตรงกับพวกเขาได้เลย รวมไปถึงตัวเกม Standard Version ตอนนี้ก็ลดราคาใน PSN Store โซน US เหลือ 53.99$ ด้วย

ส่วนสำหรับเวอร์ชั่น PC นั้นยังไม่มีประกาศใด ๆ เพิ่มเติม แต่ทางผู้พัฒนาก็กำลังหาลู่ทางในการนำเกมนี้มาลงให้กับระบบ Steam อยู่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top