BY StolenHeart
8 Jul 19 7:33 am

เตรียมหลอนกับเกมผีระดับตำนาน Spirit Hunter NG พร้อมลง PC ตุลาคมนี้

22 Views

สำหรับแฟนเกมผีจากญี่ปุ่น น่าจะคุ้นเคยกับชื่อ Spirit Hunter หรือ NG กันมาบ้าง ซึ่งตัวเกมนั้นถือเป็นเกมผีฟอร์มเล็กที่น่าสนใจไม่น้อย และหลังจากที่ปล่อยให้ชาวญี่ปุ่นหลอนกันมานาน NG ก็กำลังจะมาให้ชาว PC ฝั่งตะวันตกได้สัมผัสกันแล้วครับ

โดยในงาน Anime Expo 2019 ที่ผ่านมาในช่วงสุดสัปดาห์ ทาง Aksys Games ได้ประกาศเปิดตัวเกม NG ซึ่งถือเป็นตอนที่สองของซีรีส์ Spirit Hunter โดยภาคก่อนหน้านี้อย่าง Death Mark ก็ได้วางจำหน่ายบนระบบ PC ไปแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้เสียงตอบรับกลับมาดีมาก

NG เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ถูกคำสาปขู่ฆ่าถึงชีวิต แลกกับการหาคำตอบว่าน้องสาวของเขาหายตัวไปได้อย่างไร  ซึ่งการที่ช่วยเหลือเธอได้นั้นเขาต้องร่วมมือกับเหล่าบุคคลลึกลับทั้งหลาย รวมไปถึงเผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายในตำนาน รวมไปถึงตัวเลือกที่ยากจะตัดสินใจที่บีบหัวใจคนเล่นอยู่เรื่อย ๆ ว่าสุดท้ายแล้วเราจะได้เจอกับน้องสาว หรือถูกวิญญาณอาฆาตฆ่าตายกันแน่

NG จะเป็นเกม Visual Novel ที่มีระบบการเล่นโดดเด่นมากกว่าการเป็นเกมตอบคำถามทั่วไป ด้วยระบบ Judge System ที่ให้เลือกว่าจะแสดงสีหน้าและท่าทางต่าง ๆ กับตัวละครอื่นในสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไปได้อย่างไรบ้าง พร้อมกับหาเบาะแสต่าง ๆ ไปด้วย

NG วางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Nintendo Switch, PS VITA และ PC ทาง Steam ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top