BY StolenHeart
17 Jun 18 1:14 am

เตรียมสัมผัส Enlisted อีกหนึ่งเกม MMO Squard Base Shooter ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ปลายปีนี้

11 Views

หายไปช่วงนึง พอมาทีก็มาเยอะเลย

เรียกได้ว่ากลับมาเป็นเทรนด์ของวงการวิดีโอเกมอีกครั้งหนึ่งกับเกมในรูปแบบสงครามโลกครั้งที่สองหลังจากที่หายไปจากสารบบของวงการเกมไปช่วงใหญ่ๆ ช่วงปีที่ผ่านมาเรามีเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Call of Duty WWII และ Battlefield V ที่จะออกในปีนี้ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เข้ามาสู่วงการในธีมของสงครามโลกครั้งที่สองในชื่อว่า Enlisted ครับ

YouTube video

Enlisted เป็นผลงานของค่าย Darkflow Software จากประเทศลัตเวีย และจัดจำหน่ายโดย Gaijin Entertainment จากรัสเซีย โดยจะเป็นเกมแนว MMO Shooter ในยุคสงครามโลกครั้งที่สอง โดยจะหยิบยกสมรภูมิยอดนิยมมาเป็นแผนที่ให้ผู้เล่นได้ฟาดฟันกัน ผู้เล่นจะมี Squad ที่ควบคุมโดย AI ติดสอยห้อยตามไปด้วยในสนามรบจำนวนหนึ่ง ซึ่งทางทีมงานเคลมว่าจะช่วยเพิ่มสเกลของเกมให้ยิ่งใหญ่กว่าเกมอื่นๆได้จากจำนวนคนกว่าร้อยในสนามรบ โดยทั้งหมดนี้ถูกพัฒนาโดย Dagor Engine ของทาง Gaijin Entertainment และเอนจิ้นตัวนี้ก็คือตัวเดียวกับที่ใช้ในเกม War Thunder นั้นเอง

YouTube video

Alexander Polyakov หัวหน้าทีมโปรดิวเซอร์อธิบายไว้ว่า เขาต้องการขยายขอบเขตของเกมแนว FPS ให้กว้างออกไปอีก โดยเพิ่มความสมจริงในส่วนที่ยังไม่มีใครทำออกมา โดยการสร้างเงื่อนไขจากสงครามและคุณสมบัติของอาวุธต่างๆในยุคนั้น ซึ่งภาพการโรมรันของเหล่าทหารจำนวนร้อยกว่าคนและการสูญเสียในสนามรบนั้นคือภาพที่ทีมพัฒนาอยากเห็นมากที่สุด

YouTube video

Enlisted ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย แต่คาดการณ์ว่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้ โดยจะวางจำหน่ายทั้งบน PC และ Xbox One ในแบบ Game Preview ในปีนี้เช่นกัน ใครที่อยากสัมผัสเกมสงครามโลกในรูปแบบอื่นๆดูบ้างก็ตั้งตารอได้เลยครับ

 

 

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top