BY StolenHeart
11 May 19 1:03 pm

เตรียมสนุกกับส่วนเสริมใหม่เพื่อการศึกษาใน Cities Skylines: Campus พฤษภาคมนี้

8 Views

มากันอย่างต่อเนื่องสำหรับส่วนเสริมจากเกมสร้างเมืองที่หลายคนรักใคร่ กับ Cities Skylines ที่ก่อนหน้านี้เราสร้างทั้งการคมนาคม โรงงานอุตสาหกรรม คราวนี้เราเตรียมตัวมาสนับสนุนการศึกษา ใน DLC ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Campus ที่มาในปลายเดือนพฤษภาคมนี้กันดีกว่า

โดยใน Cities: Skylines Campus จะเพิ่มระบบการเล่นที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาเข้าไปอย่างมากมาย เช่นการสร้างมหาวิทยาลัยแบบต่าง ๆ ที่แบ่งออกเป็นสามประเภทใหญ่ ๆ คือมหาวิทยาลัย วิทยาลัยศิลปะ หรือโรงเรียนแลกเปลี่ยน ซึ่งจะมีสิ่งปลูกสร้างใหม่ ๆ อย่างเช่นสนามกีฬาเพื่อการแข่งขันระดับมหาวิทยาลัยที่สามารถกำหนดประเภทของกีฬาที่ใช้แข่งขันหรือรายละเอียดอื่น ๆ ได้ และอะไรก็ตามที่มีความเกี่ยวข้องกับการศึกษา ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งเลือกเองได้ทั้งหมด

นอกจากนั้นยังมีระบบการปรับแต่งแผนที่แบบใหม่ และ Syllabuster ที่จะมีนโยบายทางการเมืองแบบใหม่เจ็ดแบบที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรื่องของการศึกษาอีกด้วย พร้อมกับของอัพเดตฟรีอีกส่วนหนึ่งเพื่อให้ผู้เล่น Cities: Skylines ไปสนุกกันเพื่มเติมอีกด้วย

กำหนดการวางจำหน่ายของ DLC Campus คือวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ โดยในตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดราคาไทยออกมา แต่คาดว่าน่าจะไม่ต่างจาก DLC ตัวอื่น ๆ ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ในช่วงแรกเท่าไหร่นัก ใครที่อยากสร้างเมืองแห่งการศึกษาในจินตนาการก็เตรียมตัวกันเอาไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top