BY StolenHeart
22 Oct 18 3:00 am

เตรียมพบ Shakedown: Hawaii เกมแอคชั่นสไตล์เรโทรสุดมันส์ได้ในปีหน้านี้

4 Views

สำหรับแฟนเกมแอคชั่นที่ชื่นชอบสไตล์เกมแบบ Retro หน่อย ๆ น่าจะเคยรู้จักเกมอย่าง Retro City Rampage เกมแอคชั่นสไตล์สองมิติสุดมันที่เคยวางจำหน่ายเมื่อปี 2014 กันได้บ้างแน่ ๆ ด้วยกราฟฟิกแบบ 8-bit ในสไตล์แบบเกม GTA ย้อนยุค คราวนี้ทีมงานผู้สร้างอย่าง Vblank Entertainment ก็เตรียมกลับมาพร้อมกับเกมใหม่ในแนวเดิมที่ระห่ำยิ่งกว่าเก่ากับ Shakedown: Hawaii ที่จะวางจำหน่ายในปีหน้านี้ครับ

Shakedown Hawaii เป็นเรื่องราวของนักธุรกิจผิดกฎหมายสูงอายุที่ดำเนินงานอยู่ในเกาะฮาวายที่ธุรกิจของเขาถูกรุกรานด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มาแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดของเขา เช่นการซื้อของออนไลน์ Video Streaming และอื่น ๆ และเราต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอดไปได้ โดยมีตั้งแต่เข้าซื้อกิจการใหม่ ๆ ทั่วเกาะฮาวาย รวมไปถึงจัดการกับคนที่มาขวางทางด้วยอาวุธหนักมากมาย

ตัวเกมเป็นแบบ Open World เต็มรูปแบบ มีซอกมุมให้ผู้เล่นได้สำรวจตรวจตรามากมาย รวมไปถึงสามารถอัพเกรดความสามารถ อาวุธ ยานพาหนะ และเปลี่ยนทรงผมเครื่องแต่งตัวของตัวละครได้อย่างอิสระจากร้านค้าที่มีมากกว่า 200 แบบ ซึ่งจะใช้เงินซื้อหรือตบออกมาดื้อ ๆ ก็ย่อมได้และโหมดการเล่นที่มีให้เลือกเล่นท้าทายความสามารถมากมายเช่นกัน

Shakedown: Hawaii จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2019 บนระบบ PS4, Nintendo Switch, PC, Nintendo 3DS และ Playstation Vita ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top