BY StolenHeart
12 Jan 19 12:54 am

เตรียมพบกับ app แปลภาษาของชาวซิมส์บน Amazon Alexa ในเร็ว ๆ นี้

3 Views

ภาษาของชาวซิมส์ในเกม the Sims นั้นคือเอกลักษณ์อย่างหนึ่งเหล่าแฟนเกมจำได้ไม่รู้ลืม แม้จะฟังดูหมือนไม่ได้ศัพท์แต่ก็สามารถสื่ออารมณ์ของตัวละครได้เป็นอย่างดี แม้หลายคนอาจจะคิดว่าภาษาซิมส์นี้จะไม่มีการแปลภาษาออกมาในแบบที่เราเข้าใจได้ง่าย ๆ แต่เชื่อหรือไม่ว่ามีแฟนเกมหลายคนที่พยายามแปลภาษาของเกมนี้ออกมา และก็กำลังจะมี App สำหรับแปลภาษาใน Amazon Alexa ออกมาอีกด้วย

โดยทางทีมงานผู้พัฒนา The SIms ได้ประกาศผ่านทาง Live Stream ว่าพวกเขากำลังพัฒนา App สำหรับแปลภาษาชาวซิมส์ เพื่อใช้งานร่วมกับ Alexa AI อัจฉริยะของ Amazon เพื่อสามารถโต้ตอบกับผู้ใช้งานในภาษาซิมส์ได้ในชื่อว่า Lin-Z ซึ่งมันสามารถโต้ตอบกับผู้ใช้งานได้เหมือนกับในเกมที่สามารถพูดโต้ตอบกับผู้ใช้ สั่งให้เปิดเพลงหรือสั่งพิซซ่าได้ ซึ่งเจ้า Lin-Z ตัวนี้ก็ทำได้เช่นกัน โดยมันจะมีเพลงจาก The Sims ตั้งแต่ภาคสองให้ผู้ใช้งานได้เลือกฟังอย่างเพลิดเพลิน เล่นเกมความรู้รอบตัวเกี่ยวกับ The Sims รวมไปถึงผู้ใช้งานต้องสานความสัมพันธ์กับเจ้า Lin-Z ตัวนี้เพื่อเรียนรู้คำศัพท์ภาษาซิมส์ลับเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ซึ่งสำหรับคำศัพท์ในเกมนั้นก็มีอยู่อย่างมากมาย โดยได้มีแฟนเกมได้รวบรวมเอาไว้แบบไม่เป็นทางการเอาไว้เพียบ นอกจากนั้นทางคุณ Kate Olmstead หัวหน้าฝ่าย Global Community ของเกมก็ยืนยันว่าเจ้า Lin-Z นี้จะเปิดให้ใช้งานฟรีไม่เสียเงิน และจะสนับสนุนทุกอุปกรณ์ที่มี Alexa ให้ใช้งานกันอย่างทั่วถึงอีกด้วย เชื่อได้ว่าเจ้า Lin-Z นี้จะสร้างความบันเทิงให้กับผู้ใช้ Alexa ที่ชื่นชอบเกม the Sims อย่างแน่นอน

ส่วนกำหนดการในการเปิดให้ดาวนโหลดนั้นจะอยู่ในช่วงสัปดาห์หน้านี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top