BY BOM
16 Jul 18 11:58 am

เตรียมพบกับรถใหม่ ปืนใหม่สุดโหดใน PUBG เร็ว ๆ นี้

6 Views

รถคันที่คนไทยคุ้นเคยกันดี

นอกจากการแข่งขัน PGI 2018 ที่เป็นกระแสดังในเกม PUBG ตอนนี้แล้ว สิ่งที่ชาว PUBG นั้นสนใจมากและโดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวไทย สำหรับยานพาหนะใหม่ ที่นำเข้าสู่เกมในชื่อ “Rony”

Rony เป็นรถคันใหม่ล่าสุดที่ทางเกม PUBG ได้อัพเดทเข้าสู่เกม โดยรถได้แรงบันดาลใจมาจากรถกระบะของประเทศญี่ปุ่นในยุคปี 80s, 90s.   Rony เป็นรถประเภทสองที่นั่งในห้องโดยสารและสามารถนั่งได้อีกสองที่นั่งในท้ายกระบะ จุดเด่นที่สำคัญคือรถกระบะคันนี้คนที่โดยสารด้านหลังสามารถยิงปืนได้อย่างอิสระ 360 องศา ทำให้การไล่ล่าหรือการยิงเพื่อป้องกันตัวนั้นทำได้ดีกว่าเดิม แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่มีเครื่องป้องกันอะไรเลย ทำให้ตกเป็นเป้านิ่งเช่นกัน

Rony มีกำหนดการที่จะอัพเดทเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์เทสเร็ว ๆ นี้ หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากลองประสบการณ์ขับรถกระบะรุ่นพ่อรุ่นแม่ของเราสมัยเป็นวัยรุ่นละก็ไม่ต้องไปหาซื้ออีกแล้ว สามารถไปขับได้ในเกม PUBG เลย 

นอกจากนี้ทางทีมงาน PUBG ยังได้เพิ่มปืนพิเศษสำหรับแผนที่ Sanhok ในชื่อ QBU ที่เป็นปืนประเภท DMR ใช้กระสุน 5.56mm (กระสุนเขียว) โดยจะเป็นปืนที่เข้ามาแทนที่ Mini 14 จุดเด่นของปืนคือปืนจะมีแรงถีบที่ต่ำถ้าหากว่าคลานยิง ซึ่งสามารถใช้ในกรณีที่เราต้องการจะซุ่มยิงอีกฝ่าย แต่ปืนก็มีข้อเสียคือ มีดาเมจที่น้อยกว่าปืนประเภท DMR ด้วยกันและไม่สามารถใส่ Grip ได้

เรียกได้ว่าอัพเดทอย่างต่อเนื่องเลยที่เดียวสำหรับเกม PUBG ที่หลังจากที่ประกาศอัพเดทพร้อมทั้งปรับความเข้าใจกับเหล่าผู้เล่นในเรื่องของการพัฒนา ซึ่งการอัพเดทก็ทำออกมาได้น่าสนใจแม้ว่าจะเน้นเพียงแต่แผนที่ Sanhok

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top