BY KKMTC
21 Jan 19 2:10 pm

เตรียมปลดสแตนด์! Jotaro เข้าร่วมศึกสมรภูมิ Jump Force

13 Views

สิ่งเกมเมอร์หลายคนอยากจะเห็นในเกม Jump Force มากที่สุด คือให้เรื่อง JoJo’s Bizarre Adventure เข้าร่วมสมรภูมิเกมนี้ ที่แม้กระทั่งผู้เขียนอยากจะเห็นและตั้งความหวังไว้ผ่านบทความ 6 การ์ตูนจั้มพ์ที่อยากให้เข้าร่วมในเกม Jump Force

แล้วความฝันก็เป็นจริง เพราะล่าสุดภาพโฆษณาของเกม Jump Force ได้เปิดเผยตัวละครนักสู้อีกสองคน โดยหนึ่งในนั้นเป็น Jotaro Kujo ตัวละครสุดเอกลักษณ์ประจำเรื่อง JoJo’s Bizarre Adventure ตามที่หลายคนเรียกร้องกันมานาน

อ้างอิงจาก Gematsu – ทวิตเตอร์นาม @NiniiSpangle, @YonkouProd ได้เผยภาพโฆษณาของเกม Jump Force ใน Instagram และ Facebook ที่เป็นการรวมตัวละครนักสู้ของเกมนี้ แต่ในภาพประกอบได้เผยตัวละครอีกสองคนที่ยังไม่ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยทีมงาน Bandai Namco โดยมี Dai จาก Dragon Quest: The Adventure of Dai และ Jotaro Kujo จาก JoJo’s Bizarre Adventure

JoJo’s Bizarre Adventure เป็นซีรี่ส์หนังสือการ์ตูนมีเนื้อหาเยอะที่สุดเป็นอันดับสองในสำนักพิมพ์ใหญ่ Shueisha และ Weekly Shonen Jump โดยตัวเนื้อเรื่องได้เริ่มต้นดำเนินตั้งแต่ปี 1987 จนถึงปัจจุบัน ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้กลายเป็นมังงะที่ได้รับความนิยมทั่วโลกด้วยฉากแอคชั่นสุดเร้าใจและท่าโพสต์สุดโอเวอร์ที่มีเอกลักษณ์มากมาย

jojo bizarre adventure

Jump Force จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2019 โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top