BY Nattapit Arsirawatvanit
25 Jul 18 11:17 am

เดี๋ยวนะ ! อาวุธใหม่ใน World of Warcraft คือปลาดิ้นได้

9 Views

ได้เวลาตบหน้าเพื่อนด้วยปลาตัวใหญ่ ๆ

ส่วนเสริมใหม่ของ World of Warcraft ที่เพิ่งจะอัปเดตเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ Beta มีอาวุธและเครื่องสวมใส่จำนวนมากให้เก็บสะสม แต่หลายคนคงไม่คิดว่าหนึ่งในนั้นจะมี “ปลาสด” อยู่ด้วย ! โดยมันเป็นอาวุธประเภทกระบองที่สามารถใช้จริงได้ งานนี้หลายคนถึงกับอึ้งในอารมณ์ขันของ Blizzard กันไปเป็นแถว ๆ

World of Warcraft

เรื่องนี้ถูกนำมาเล่าโดยผู้เล่นที่ชื่อ Stan บนฟอรั่มของ WoW ว่าเขาไปเจออาวุธแปลก ๆ ที่ชื่อว่า Stinkrot Smasher ที่มีรูปร่างคล้ายปลาสด มันเป็นอาวุธประเภท 1-Hand Mace หรือกระบองมือเดียว ความสร้างสรรค์มันอยู่ที่ Animation ของอาวุธนี่แหละ เนื่องจากปลาสดที่ว่านี่มันสดจริง ๆ เพราะมันยังไม่ตาย ! มันยังคงดิ้นในมือผู้เล่นอยู่ทุกครั้งที่ผู้เล่นเคลื่อนไหว ความฮามันอยู่ที่ WoW สามารถใส่อาวุธสองมือได้ เพราะฉะนั้นถ้าคุณรวยพอ คุณก็สามารถถือปลาสดดิ้นได้ทั้งสองมือโดยที่ไม่ผิดกฏหมายทารุณกรรมสัตว์แต่อย่างใด

World of Warcraft

Stinkrot Smasher จะเป็นไอเท็มประเภท World Drop หมายความว่ามันจะดรอปที่ไหนก็ได้ในโลก แต่โอกาสดรอปจะค่อนข้างน้อยถึงน้อยมาก ถ้าคุณรู้ตัวว่าโชคไม่ดีก็รอซื้อใน Auction House เอาก็ได้ อาวุธฮา ๆ แบบนี้มีผู้เล่นเอาไปขายแน่นอน

ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีของส่วนเสริมใหม่นาม Battle for Azeroth ใครที่กำลังเล่นเกมนี้อยู่ก็เตรียมตัวพบกับเนื้อหาใหม่พร้อมปลาสดได้ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้นะครับ

ที่มา : icy-veins

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top