BY Nuttawut Apiratwarakul
4 Jan 21 9:23 pm

เชิญพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก MSI ได้ในงาน MSI Premiere 2021: Tech For The Future

2 Views

ดิจิทัลอีเวนท์ที่จะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก MSI ทั้งมอนิเตอร์ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป การ์ดจอ เมนบอร์ด และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย

[ไทเป ไต้หวันMSI ผู้นำด้านเกมมิ่งฮาร์ดแวร์และนวัตกรรมโซลูชั่นธุรกิจชั้นนำของโลกประกาศจัดงานดิจิทัลอีเวนท์ MSI Premiere 2021: Tech For The Future งานเทคโนโลยีเพื่ออนาคตขึ้น ในวันที่ 14 มกราคม 2564 เวลา 2.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งดิจิทัลอีเวนท์นี้จะเปิดให้ทั้งสื่อมวลชนและสาธารณชนทั่วไปร่วมรับชมทางออนไลน์ โดยภายในงานมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก MSI ประจำปี 2021 ซึ่งประกอบไปด้วยมอนิเตอร์ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป การ์ดจอ และเมนบอร์ด นอกจากนี้ MSI ยังจะมีการแจกของรางวัลตลอดทั้งกิจกรรมอีกด้วย 

  • วันที่14 มกราคม 2564 
  • เวลา: 2.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย 
  • ช่องทางการเข้าร่วมดิจิทัลอีเวนท์Facebook  YouTube  Twitter  Twitch 
  • บันทึกลงใน Calendar ของคุณGoogle Calendar  iCal Calendar Outlook Calendar 

การสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ คือพลังที่ผลักดันพวกเราทุกคนที่ MSI เสมอมา Sam Chern รองประธานฝ่ายการตลาดของ MSI กล่าว ตลอดหลายปีที่ผ่านมา างทีมของเราทุ่มเทให้กับการออกแบบและทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเราอย่างเต็มที่มาโดยตลอด เราทุกคนตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเหล่านี้ และแสดงให้โลกได้เห็นว่าทำไม MSI จึงเป็นผู้นำในด้านเกมมิ่ง อีสปอร์ต การสร้างสรรค์คอนเทนต์ และด้านธุรกิจของโลก”  

ท่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน MSI Premiere 2021: Tech For The Future ได้ที่ 

https://th.msi.com/Landing/msipremiere2021 

MSI GAMING: https://th.msi.com/ 

MSI Facebook: https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/ 

MSI Instagram: https://www.instagram.com/msigaming_thailand/ 

MSI YouTube https://www.youtube.com/user/MSIThailand  

MSI Twitter https://twitter.com/msi_th  

Subscribe MSI RSS Feeds ได้ที่ https://www.msi.com/rss เพื่อรับข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก MSI  

About MSI GAMING 

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม 

About MSI Content Creation 

MSI เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกในฐานะผู้บุกเบิกและแบรนด์ชั้นนำด้านการสร้างคอนเทนต์ดิจิทัล และผลิตภัณฑ์ในซีรี่ส์ Content Creation ซึ่งรังสรรค์ขึ้นจากรากฐานการเป็นผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีเกมมิ่งมายาวนานกว่าทศวรรษของ MSI ที่อัดแน่นไปด้วยความโดดเด่นในด้านสีสันอันตระการตา อายุแบตเตอรี่ที่ยาวนาน พลังเสียงคุณภาพสูง และประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือระดับ ทั้งหมดรวมอยู่ภายในบอดี้ที่พกพาง่ายและมีสไตล์ เหมาะสำหรับการใช้งานของช่างภาพ กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ อนิเมเตอร์ 3D ช่างตัดต่อวิดีโอ และงานในสายอาชีพอื่น ๆ อีกมากมาย สนใจทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ https://th.msi.com/ 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top