BY TheStarrySky
22 Jul 19 11:30 am

เชิญชม LoL ในรูปแบบของเกม FPS/TPS อีกหนึ่ง Fanart สุดเนี้ยบจาก Artstation

7 Views

Artstation คือเว็บไซต์ของเหล่าบรรดานักวาดภาพและศิลปินสาย Conceptart ที่มีฝีมือทั้งหลาย เป็นอีกหนึ่งในเว็บไซต์นักวาดที่เราจะได้เห็นไอเดียใหม่ ๆ ของเกมที่เราอาจกำลังเล่นอยู่ และในวันนี้ ศิลปินแห่ง Artstation ท่านหนึ่งก็ได้นำเสนอไอเดียของ “League of Legends” ในอีกมุมมองที่หลายคนไม่น่าจะเคยเห็นมาก่อน นั่นคือ LoL ในรูปแบบของเกม FPS/TPS

ศิลปินท่านนี้มีชื่อว่า Shen YH เป็นนักวาดสาย Conceptart โดยเขาได้โพสต์ผลงานของเขาลงในเว็บไซต์เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ในหัวข้อ “League of Legends – FPS/TPS game” 

ซึ่งก็ตามที่เราเห็น มันก็คือเกม LoL ในรูปแบบของเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 แบบเดียวกับเบอร์ใหญ่อย่าง Overwatch หรือ MOBA ที่ใช้รูปแบบเดียวกันนี้อย่าง Smite นั่นเอง

ในภาพที่ Shen YH ได้เผยออกมา เราจะได้เห็น Champion ต่าง ๆ พร้อม Skill ของพวกเขา ทั้งแบบที่โจมตีระยะใกล้และไกล ในภาพหนึ่งที่เราจะได้เห็น Jhin ในรูปเเบบ FPS ที่กำลังเลงปืนที่เป้าหมาย ซึ่งก็ถือเป็นอีกรูปแบบของ LoL ที่น่าสนใจมาก ซึ่งก็ไม่แน่ว่า Riot อาจกำลังแอบซุ่มพัฒนาเกมใหม่ของพวกเขาให้ออกมาเป็นเกมแนวยิงอยู่ก็เป็นได้

ชมผลงานของ Shen YH ทั้งหมดได้ที่หน้าเพจของเขาใน Artstation ทั้งนี้ ก็ยังมีผลงานอื่น ๆ จากเว็บไซต์เดียวกัน ที่เป็น Conceptart ที่น่าสนใจไม่น้อย หนึ่งในนั้นก็คือ LoL ในรูปแบบของเกมมือถือ สามารถรับชมได้ที่ Link ด้านล่าง

ส่วน LoL Mobile ของจริงนั้นจะมาเมื่อไหร่ เหล่า Summoner ทั้งหลาย อาจจะต้องรอไปก่อนซักพักละนะ 😀 (เพราะ Teamfight Tactics กำลังไปได้สวย ไม่แน่ว่า Riot อาจกำลังทุ่มทั้งหมดเพื่อเกมนี้ก่อนก็เป็นได้)

Pathiphan Tepinta

Back to top