BY TheStarrySky
20 Jun 19 12:31 pm

[Fan-made] เชิญชม Concept Design ของ LoL Mobile เมื่อเรื่องเล่นกลายเป็นจริง

18 Views

เมื่อประมาณกลางเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีข่าวเขย่าวงการเกม MOBA ข่าวหนึ่งถูกปล่อยออกมา นั่นคือการที่ Riot เจ้าของ League of Legends หนึ่งในสุดยอดเกม MOBA ณ. ขณะนี้ ได้จับมือกับ Tencent ที่จะพัฒนา LoL Mobile หลังจากที่เคยปฏิเสธเสียงเเข็งเรื่อยมา

เเละจนถึงวันนี้ เเม้ว่า Riot เเละ Tencent ยังคงปิดปากเงียบ ไม่มีเเม้เเต่ข่าวหรือรูปภาพใดๆ ของ LoL Mobile ออกมาเลยก็ตาม เเต่เเฟนๆ ทั้งหลาย ก็คงฝันถึงภาพของ LoL Mobile ไว้ในใจเเล้ว เเละก็มีบางคนก็ทำออกมามากกว่าที่จะเเค่ฝัน

ใน artstation.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของบรรดานักวาดภาพมือฉมัง ได้มีผู้ใช้รายหนึ่งนาม XIANGJIE TANG โดยเขาได้โพสต์ภาพ Conceptual Design ของ LoL Mobile ไว้ตั้งเเต่ปี 2016 ซึ่งตอนนั้น Riot ยังคงปฏิเสธที่จะทำ LoL Mobile อยู่

เเต่หลังจากมีข่าวของ LoL Mobile ทำให้ภาพคอนเซ็ปของเขาได้รับความสนใจในทันที เเละได้เริ่มมีการเเชร์ออกไปในโลกโซเชียลบ้างเเล้วหลายภาพ เพราะกลายเป็นว่าเรื่องเล่น ๆ ของเขาที่ทำในวันนั้น กำลังจะกลายเป็นจริงเเล้วในตอนนี้นั่นเอง

ทีนี้ก็ขอเชิญชมภาพ Concept Design ของคุณ XIANGJIE TANG กันได้เลย เเต่ก็ขอย้ำว่า นี่เป็นเพียงภาพ Fan-made เท่านั้น ยังไม่ใช่ LoL Mobile ของจริงเเต่อย่างใด (หากชอผลงานของศิลปิน ก็สามารถกดติดตามได้เลย :D)

หน้า UI หลักของเกม

หน้าต่างข้อมูล Champion จะเห็นว่ามีระบบ Rune เเละ Talents ด้วย

หน้าต่างเลือกตัวละคร โดยภาพ Champion จะเป็นเเบบใหม่ทั้งหมด

Master Yi เเละ Skin ต่างๆ

หน้าต่าง Loading เข้าเกม

บรรยากาศภายในเกม

หน้าต่างสรุปผลหลังจบเกม

จะเห็นได้ว่านี่เป็น Concept Design ที่ทั้งสวยงามเเละน่าสนใจมากๆ เเละเชื่อว่าเเฟน ๆ LoL หลายคนคงจะยินดีไม่น้อย หากว่า LoL Mobile จะออกมาเป็นอย่างที่เห็นนี้จริงๆ เเละเเม้ว่าทั้งหมดนี้จะเป็นเเค่ Fan-made เเต่อย่างน้อยก็ทำให้เราพอทราบเเล้วว่า LoL Mobile จะออกมามีหน้าตาเเบบไหนได้บ้าง เเละนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ขอปิดท้ายด้วย Splash-Art ของเหล่า Champion ต่าง ๆ ที่ถูกเปลี่ยนเป็นเเบบ Mobile ทั้งหมด (เเต่ใช้ Icon เดิม) สำหรับข่าวของ LoL Mobile ของจริงจะมาเมื่อไหร่นั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Master Yi

Ryze

Soraka

Braum

Source : XIANGJIE TANG

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top