BY StolenHeart
8 Dec 18 6:52 am

เฉียบสุด Farming Simulator 19 ขายได้ถึงล้านชุดภายใน 10 วัน

5 Views

ไม่น่าเชื่อว่าเกมที่มีธีมเกี่ยวข้องกับการทำฟาร์มลุยสวนอย่าง Farming Simulator 19 จะสามารถทำยอดขายไปได้อย่างถล่มทลายในระยะเวลาสั้น ๆ แม้จะเต็มไปด้วยความเรียบง่ายก็ตาม และด้วยเวลาเพียงแค่สิบวัน ตัวเกมก็สามารถขายไปได้มากกว่าหนึ่งล้านชุดแล้ว

โดย CEO ของ GIANTS Software ทีมพัฒนาเกม ได้ประกาศถึงความสำเร็จของตัวเกม Farming Simulator 19 ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา โดยสามารถทำยอดขายไปได้เกิน 1 ล้านชุดแล้วเป็นที่เรียบร้อย และยังติด Top Chart เกมขายดีของประเทศอังกฤษ อเมริกา ฝรั่งเศส และเยอรมันอีกด้วย โดยคุณ Christian Amman CEO ของทีมพัฒนาได้พูดถึงเรื่องนี้ไว้ดังนี้

“มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นผลลัพท์จากการทำงานอย่างหนักของทีมงาน Farming Simulator 19 เปิดโอกาสใหม่มากมายให้กับผู้เล่นของเราและพวกเขาก็ตื่นเต้นกับมันมาก ซึ่ง Farming Simulator ไม่เคยไปถึงจุดที่ขายได้ถึงล้านชุดอย่างรวดเร็วแบบนี้ เรายินดีและภูมิใจกับมันมากที่ผู้เล่นทุกคนสนุกและตื่นเต้นไปกับมัน”

แน่นอนว่าด้วยยอดขายที่พุ่งกระฉูดขนาดนี้ทำให้ผู้จัดจำหน่ายอย่าง Focus Hoime เป็นปลื้มไปด้วย ทำให้ปีนี้พวกเขาสามารถทำยอดขายของเกมไปได้มากกว่าที่คาดเอาไว้มาก ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับพวกเขาครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top