BY Zreast
12 Sep 21 4:01 pm

เจ้าของเสียง Solid Snake เผยว่าอยากเข้ามาให้เสียงพากย์ในเกม Marvel’s Wolverine

7 Views

หลังจาก Insomniac Games ทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัวเกม Marvel’s Wolverine ออกมาในงาน PlayStation Showcase 2021 ล่าสุด David Hayter ก็ออกมาเผยถึงความสนใจว่าอยากเข้ามาให้เสียงพากย์เป็น Wolverine ในเกมนี้ด้วย

สำหรับ David Hayter ก็ถือเป็นนักพากย์ผู้คร่ำหวอดในวงการวิดีโอเกมมายาวนาน โดยมีผลงานอันเป็นที่รู้จักจากการให้เสียง Solid Snake ในเกมซีรีส์ Metal Gear Solid นอกจากนี้ตัวเขาก็ยังเคยมีส่วนร่วมกับการเขียนบทภาพยนตร์ X-Men (2000) และ X2 (2003) มาแล้วอีกด้วย

ในช่วงที่เกม Marvel’s Wolverine เปิดตัวมา ก็มีแฟน ๆ ถามบนทวิตเตอร์ว่าเป็นไปได้หรือไม่ ที่ Hayter จะเข้ามารับหน้าที่ให้เสียงพากย์ Wolverine ในเกมนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าเขาสนใจเหมือนกัน และยินดีมาก ๆ ถ้าจะได้มีโอกาสให้เสียงพากย์ตัวละครอันเป็นที่รักของแฟรนไชส์ X-Men คนนี้

อย่างไรก็ดี เรายังไม่ทราบว่าทีมงาน Insomniac Games ดำเนินการคัดตัวนักพากย์ไปแล้วเรียบร้อยหรือไม่ ขณะที่ก็ยังมีการคาดเดาด้วยเช่นกัน ว่าหากคนพากย์ไม่ใช่ Hayter ก็อาจจะเป็น Steve Blum ที่เคยให้เสียง Wolverine ในเกม Marvel อื่น ๆ มาแล้วมากมาย

ปัจจุบัน Marvel’s Wolverine ยังคงอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น เพื่อลงให้กับ PlayStation 5 และต้องรอติดตามความคืบหน้าต่อไปว่าจะได้กำหนดวางจำหน่ายในช่วงใด

ที่มา : Game Rant

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top