BY KKMTC
29 Apr 19 3:41 pm

เกมไขปริศนาชื่อดัง Gone Home แจกฟรีผ่าน Humble Bundle วันนี้ !

1 Views

แม้ว่าจะไม่ใช่เกมสำหรับทุกคน แต่สำหรับผู้เล่นสายเน้นเนื้อเรื่องไม่ควรพลาดเกมนี้อย่างยิ่ง เกมไขปริศนาชื่อดัง Gone Home แจกฟรีผ่าน Humble Bundle แล้ววันนี้

Humble Bundle มอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้เล่นทุกคนสามารถครอบครอง Gone Home เกมไขปริศนาอันเลื่องชื่อไปเลยฟรี ๆ โดยมีกำหนดการแจกตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 เดือนพฤษภาคม

ขั้นตอนการรับเกมก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่เกมเมอร์เข้าเว็บไซต์ Humble Bundle แล้วเลื่อนลงไปที่ “FREE TO ALL FOR A LIMITED TIME!” ต่อมาให้ Log in ผ่านเว็บไซต์ (จำเป็นต้องใช้ ID) เพียงเท่านี้ เกม Gone Home ก็พร้อมดาวน์โหลดเล่นได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องพึ่ง DRM อย่าง Steam หรือ Epic Games Store แต่ประการใด

Gone HomeGone Home เป็นเกมอินดี้ประเภทไขปริศนา, จำลองการเดิน ที่พัฒนาโดยทีมงาน Fullbright ซึ่งเกมนี้ได้รับกระแสด้านบวกเป็นอย่าง มากด้วยเนื้อเรื่องที่น่าค้นหาและมีเอกลักษณ์ประจำตัวที่ไม่เหมือนกับเกมอินดี้ทั่วไป ถ้าเกมเมอร์คนไหนชื่นชอบเกมที่เน้นการเล่าเรื่อง ผู้เขียนเชื่อว่าต้องชื่นชอบเกมนี้แน่นอน

ถึงแม้ว่า Gone Home จะไม่ใช่เกมใหม่ แต่ก็จัดว่าเป็นเกมที่ผู้เล่นสายเนื้อเรื่องควรลองสัมผัสดูครับ ผู้เขียนการันตีคุณภาพเลย

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top