BY KKMTC
17 Oct 18 12:33 pm

เกมใหม่? ทีมผู้พัฒนา Shadow of Mordor กำลังมองหานักเขียนที่ ‘หลงไหลความเป็น Sci-fi’

9 Views

เกมเมอร์หลายคนคงเต็มอิ่มไปกับเกม Middle-Earth: Shadow of War เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนอยากจะต้องการเกมซี่รี่ส์ Middle-Earth มากกว่านี้ และนี่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเกม เพราะทีมงาน Monolith ผู้พัฒนาเกมซีรี่ส์นี้ได้กำลังมองหาตำแหน่งนักเขียนผู้ที่หลงรัก ‘Sci-fi’.. หรือว่าเกมใหม่จะเป็นผลงานดั้งเดิมและเป็นแนววิทยาศาสตร์?

Middle-Earth: Shadow of Mordor

Monolith ทีมงานผู้สร้างเกมซีรี่ส์ Middle-Earth กำลังมองหานักเขียนบทที่มีความสนใจและหลังรักสื่อประเภท Sci-fi หรืออ้างอิงวิทยาศาสตร์

โดยรายละเอียดของตำแหน่งงานระบุคุณสมบัติไว้ว่า “นักเขียนผู้มีประสบการณ์และทักษะระดับสูงเพื่อเข้าร่วมกับทีมหน้าที่รับผิดชอบในส่วนการเล่าเรื่อง และมีส่วนร่วมในการพัฒนา ‘โครงการ’ ต่อไปของพวกเรา” และนอกจากนี้ยังได้ระบุคุณสมบัติเสริมเพิ่มเติมไว้ว่า “มีความรู้ความเข้าใจในเกม ภาพยนตร์ วรรณคดีและโทรทัศน์ พร้อมมีใจรักในธีมแฟนตาซีและ Sci-fi” (สามารถอ่านรายละเอียดเต็มได้ ที่นี่)

แน่นอนว่าโปรเจ็กเกมต่อไปของทีม Monolith ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่มีความเป็นไปได้สองอย่างคือเป็นเกมออริจินัลของทีมงาน Monolith เป็นเกมประเภท Sci-fi ซึ่งจะแหวกแนวออกไปจากสองเกมล่าสุด หรืออาจจะเป็นภาคต่อของซีรี่ส์ Middle-Earth ของ J.R.R. Tolkein ก็เป็นไปได้เช่นกัน

ก็ถือว่าต้องรอดูกันต่อไปสำหรับโปรเจ็กลับของ Monolith ที่คาดว่าจะไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็ว ๆ  แต่เกมล่าสุดของทีมงานอย่าง Middle-earth: Shadow of War ซึ่งออกจำหน่ายในปี 2017 ที่ผ่านมา คาดว่าตอนนี้ยังคงอยู่ขั้นตอนเพิ่งเริ่มต้นพัฒนาเกมอย่างแน่นอน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top