BY KKMTC
3 May 22 11:19 am

เกมเมอร์ ดัดแปลงของเล่นสำหรับการเรียนรู้ กลายเป็นจอย Xbox พร้อมพิสูจน์ใช้เล่น Elden Ring ได้จริง

1 Views

เปลี่ยนของเล่นสำหรับเด็ก ให้กลายเป็นคอนโทรลเลอร์เกมอย่างเต็มรูปแบบ

เกมเมอร์นามว่า Rudeism ได้ดัดแปลง Fisher-Price Laugh & Learn Game & Learn Controller ของเล่นสำหรับการเรียนรู้ของเด็ก ให้ทำงานกลายเป็นจอยคอนโทรลเลอร์ Xbox อย่างเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ Rudeism ทำการพิสูจน์ว่า Fisher-Price Laugh & Learn Game & Learn Controller สามารถใช้เล่นเกมได้จริง ด้วยการอัดวิดีโอโชว์วิธีควบคุมตัวละครใน Elden Ring บน PC ด้วยของเล่นดังกล่าว

เพราะ Fisher-Price Laugh & Learn Game & Learn Controller ไม่มีจอยสติกตรงฝั่งขวา รวมถึงขาดหลายปุ่ม ทาง Rudeism จึงแก้ปัญหาด้วยการดัดแปลงให้ตัวเลื่อนซ้าย-ขวาสีเหลืองตรงล่างขวาของจอย ให้กลายเป็นการเลื่อนเพื่อสลับ Mapping การควบคุมระหว่างจอยสติกฝั่งซ้าย-ขวา และสลับปุ่มบางส่วน เพื่อให้เข้าถึงหน้าต่างตัวละคร เช่น Inventory, Stats, แผนที่

แม้ของเล่นตัวนี้ ไม่ใช่คอนโทรลเลอร์ที่เหมาะสำหรับการเล่น Elden Ring หรือเล่นเกมหลายประเภท แต่แน่นอน นี่คือคอนโทรลเลอร์สำหรับคนชอบความท้าทายที่ต้องการปราบเกม Souls-Like ที่วิธีการแปลก ๆ และทดสอบสุขภาพจิตของคุณ เพราะทุกครั้งที่กดปุ่ม ตัวของเล่นจะส่งเสียงผ่านลำโพงในตัว ซึ่งสร้างความรำคาญระหว่างการเล่นเกมได้มากเลยทีเดียว

ที่มา: Gamespot

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top