BY Zreast
4 Sep 23 11:52 pm

เกมเมอร์รายหนึ่งเล่น Starfield จนดึกดื่น เลยกลายเป็นคนที่เห็นไฟไหม้ และช่วยพาครอบครัวหนีทัน

161 Views

ผู้ใช้ Reddit นามว่า Tidyckilla ออกมาเล่าประสบการณ์รอดชีวิตจากไฟไหม้ เพราะเขารอเล่น Starfield จนดึกดื่น เลยไหวตัวทันและช่วยครอบครัวหนีออกมาได้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 31 สิงหาคม (เวลาท้องถิ่น) ซึ่งเป็นช่วงที่ Starfield จะเริ่มเปิดให้เล่นแบบ Early Access พอดี และคุณ Tidyckilla เองก็เป็นหนึ่งคนที่รอเล่นเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ

“ผมเฝ้ารอเกมนี้ตั้งแต่ตอนที่มันมีข่าวลือเมื่อปี 2015-2016 แล้ว”

“เพราะงั้น ผมก็เลยสั่งจองแบบ Premium แล้วรอเล่นเกมนี้ตั้งแต่คืนวันที่ 31 ส.ค. และกะจะเล่นมันให้นานที่สุดเพื่อซึมซับจักรวาลแห่งใหม่นี้ให้เต็มที่”

แต่แล้วในเวลา 02:26 น. เจ้าตัวก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นจากชั้นล่าง จึงรีบหยุดเกมและลงไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น และพบว่าไฟกำลังเริ่มไหม้อพาร์ตเมนต์ของเขาแล้ว

“ผมเลยรีบพาภรรยากับแมวออกมาที่ปลอดภัยก่อนเลย โดนไฟเผาไปแค่นิด ๆ หน่อย ๆ นี่ถ้าผมไม่ได้เล่น Starfield อยู่ ป่านนั้นก็คงนอนหลับและสำลักควันตายไปแล้ว เลยขอขอบคุณเกมนี้จริง ๆ ที่ช่วยชีวิตครอบครัวผมเอาไว้จากเคราะห์ร้าย”

Starfield saved me and my family’s life
byu/tidyckilla inStarfield

นับเป็นโชคดีที่คุณ Tidyckilla, ภรรยา และน้องแมวรอดชีวิตมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งเจ้าตัวเสริมท้ายว่ามีแผนจะย้ายที่อยู่กันพอดี ก็เลยได้ย้ายไวกว่ากำหนด และแม้ว่าหลังจากนี้คงได้เล่น Starfield ช้ากว่าคนอื่นไปบ้าง แต่อย่างไรก็ได้เล่นมันต่อแน่นอน พร้อมกับครอบครัวอันเป็นที่รัก

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top