BY Aisoon Srikum
10 Mar 22 1:05 pm

เกมเมอร์ควักเงินกว่า 20,000 ดอลลาร์ จ้างสาวจาก CamSoda มาเล่น Elden Ring ด้วยกัน เป็นเวลากว่า 40 ชั่วโมง

8 Views

งานนี้สาวคนนี้คงงงไม่น้อย เพราะจากที่เธอเป็นโมเดลแคมประจำอยู่บน CamSoda แต่กลับถูกจ้างด้วยเงินกว่า 20,000 ดอลลาร์ เพื่อไปเล่นเกมกับผู้จ้างวานแทนซะงั้น

เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่จากเว็บ CamSoda เอง สำหรับผู้ที่ไม่รู้จัก นี่คือเว็บไซต์สตรีมมิ่งผ่านทางเว็บแคมที่เหล่าผู้ใหญ่นิยมกัน (ในด้านไหนก็คงรู้กันดี) ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของ Charley Heart ผู้ถูกจ้างให้ไปให้บริการแบบ Private หรือแบบส่วนตัว ด้วยระยะเวลานานที่สุดกว่า 40 ชั่วโมง แต่ไม่ใช่ให้บริการด้านความสยิว แต่เป็นเล่นเกมด้วยกัน

เว็บไซต์เผยแพร่ว่า เกมเมอร์หนุ่ม นามว่า Chris อายุ 29 ปี ที่เป็นผู้ใช้บริการ CamSoda เกิดต้องการเพื่อนเล่นเกมขึ้นมา และเกมที่ว่าก็คือ Elden Ring ผลงานใหม่จาก FromSoftware ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

CamSoda เผยว่า เขาอยากได้เพื่อนเล่นโหมดเนื้อเรื่องของเกมด้วยตั้งแต่ต้นจนจบ ดังนั้นเขาเลยควักเงินจ้างวาน Charley Hart ที่เป็นโมเดลแคมสำหรับผู้ใหญ่อยู่บนเว็บไซต์ เป็นเงินมูลค่ากว่า 20,160 ดอลลาร์สหรัฐ (ตีเป็นเงินไทย 660,000 บาท) เพื่อให้มาร่วมเล่นเกมด้วยกันกับเขา

หลังจากตกลงกันเรียบร้อย ทั้ง Chris และ Charley ก็เข้าไปผจญภัยในดินแดนมัชฌิมาด้วยกันกว่า 40 ชั่วโมง โดยมีช่วงพักบ้างทุก ๆ 2-3 ชั่วโมง และถือเป็นการไพรเวทของลูกค้าและผู้จ้างวานที่นานที่สุดตั้งแต่ CamSoda เคยให้บริการมา

CamSoda ถึงกับต้องสัมภาษณ์ทั้ง Chris และ Charley ซึ่ง Chris บอกว่า มันอาจเป็นวิธีที่หลายคนงง แต่เขาบอกว่ามันคุ้มค่า คุ้มราคาที่จ่ายไป และเป็นเรื่องดีที่ Charley อยู่เคียงข้างเขาตลอดเวลาการเล่นเกมนี้ แต่ท้ายที่สุดเขากลับบอกว่า พอเล่น Co-op 2 คนแล้ว มันง่ายจนเสียอรรถรสไปซะอย่างนั้น และเขาอยากจะเล่นมันใหม่อีกรอบ

ทางด้าน Charley ที่เป็นสาวผู้ถูกจ้างวาน ก็เผยว่า จริง ๆ แล้วการจ้างสาวในเว็บแคมสำหรับผู้ใหญ่แบบนี้มาเล่นเกมด้วย ก็เริ่มแพร่หลายมากขึ้นในช่วงยุคโควิดระบาด และการไปเล่นเกมกับลูกค้านานขนาดนี้ มันเหมือนไปแคมป์ปิ้งระยะยาวมากกว่า และเธอเผยว่า เธอสนใจจะรับงานแบบนี้อีก แต่ต้องไม่ใช่ 40 ชั่วโมงติดต่อกันแบบนี้

ถืถือว่าเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่มาก และต่อจากนี้เราน่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้อีกแน่นอน หลังจากข่าวนี้กลายเป็นไวรัลแพร่ไปทั่วแล้วในตอนนี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top