BY KKMTC
5 Oct 22 1:14 pm

เกมสยองขวัญ The Medium เตรียมถูกสร้างเป็นซีรีส์โทรทัศน์

8 Views

ทีมพัฒนาเกม Bloober Team ประกาศคอนเฟิร์มว่าเกมสยองขวัญ The Medium ได้รับการไฟเขียว เตรียมสร้างเป็นซีรีส์โทรทัศน์อย่างเป็นทางการ

ซีรีส์โทรทัศน์ The Medium จะผลิตร่วมกันระหว่างทีมงาน Platige Image และ Bloober Team โดยมีผู้สร้างภาพยนตร์ Tomasz Bagiński กับประธาน Bloober Team อย่าง Piotr Babieno เป็นสมาชิกหลักในการสร้างซีรีส์เรื่องนี้

Babieno ออกมายอมรับว่าความนิยมของอนิเมะเรื่อง Cyberpunk: Edgerunners และแอนิเมชัน Arcane เป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้ทีมงานอยากนำเกม The Medium มาดัดแปลงเป็นซีรีส์โทรทัศน์

“ความนิยมของ Cyberpunk: Edgerunners และ Arcane เป็นการแสดงให้เห็นว่านี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด สำหรับทำโปรดักชันของโปรเจกต์นี้

ทีมงานของเรากำลังทำงานเกี่ยวกับแนวคิดของซีรีส์ ซึ่งมีความรู้สึกว่าพวกเขากำลังทำบางสิ่งบางอย่างที่มีความพิเศษ เราหวังว่าความกระตือรือร้นครั้งนี้จะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของซีรีส์ The Medium ครับ” – Piotr Babieno กล่าว

The Medium

เนื่องจากตอนนี้โปรเจกต์ซีรีส์ The Medium อยู่ในช่วงคิดค้นไอเดีย จึงไม่มีกำหนดการเปิดตัว Trailer และวันออกฉายอย่างเป็นทางการในตอนนี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top