BY Aisoon Srikum
31 Mar 23 12:27 pm

เกมดังในตำนานกลับมาอีกครั้งบนมือถือ Priston Tale M เปิดแล้ว พร้อมให้กลับมาผจญภัยในโลกเดิม

5 Views

เกมมือถือ 3D MMO “Priston Tale M” เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 และได้เปิดตัวพร้อมกันทั้งสองแพลตฟอร์ม : มือถือและเวอร์ชัน PC เชิญผู้เล่นกลับสู่โลกเดิม เริ่มต้นการผจญภัยที่ไม่มีที่สิ้นสุด! เพื่อเฉลิมฉลองในการเปิดตัว นอกจากกิจกรรมภายในเกมแล้ว ทางเพจจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีเป็นเวลาห้าวันติดต่อกัน มีทั้งแจกคะแนน MyCard กล่องสมบัติในเกม และของขวัญอื่น ๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมนี้

“Priston Tale M” ได้รับการพัฒนาโดยใช้ IP ของเกมออนไลน์ยอดนิยมของเกาหลี “Priston Tale” ในโลก “เอเวคเลีย” นี้มีด้วยกันสองเผ่าพันธุ์หลัก “โมไรออน” และ “เทนเนสโครน” มีอาชีพทั้งหมด 8 ประเภทที่เต็มไปด้วยความหลากหลายคุณลักษณะ เกมนี้ยังอิงรูปแบบการเล่นแบบ PVE รวมถึงกลยุทธ์ดันเจี้ยน การเล่นเป็นทีม การต่อสู้กับบอส การเดินทาง ตลอดจนการเปลี่ยนบทบาท สัตว์เลี้ยง การพัฒนาของอาวุธ และอีกมากมาย ทีมผู้ผลิตได้ทำการออกแบบเป็นพิเศษกับสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษ “รันจู” เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับความสนุกของเกมมากขึ้น

1

2

ฉลองการเปิดตัวเกม รางวัลมากมายในกล่องสมบัติ
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “Priston Tale M” นอกเหนือจากกิจกรรมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ยังจะมีกิจกรรมถ่ายทอดสดทางออนไลน์ในวันที่ 29/03, 30/03, 31/03 และ 4/7 อีกด้วย สตรีมเมอร์ชื่อดังมากมายรวมตัวกันตั้งทีมเพื่อตามล่าสมบัติและผจญภัยพร้อมกับทุกคน

  • 【เปิดตัววันครบรอบการเข้าร่วมพิเศษ】:ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 เม.ย. ก่อนปิดซ่อมบำรุง หากคุณเข้าเกมและลงชื่อเข้าใช้ครบ 7 วัน คุณสามารถรับของขวัญพิเศษได้ เช่น “รันจู SSS” หรือ “กล่องอาหารสัตว์เลี้ยง” และของรางวัลอื่นๆ

3

อีเวนต์เปิดตัววันครบรอบการเข้าร่วมพิเศษ

  • 【เปิดตัวการเข้าร่วมครบรอบรายเดือน】:จากนี้ไปหากคุณสามารถเข้าสู่ระบบและลงชื่อเข้าใช้ทุกวันเป็นเวลา 1 เดือน คุณก็จะสามารถรับรางวัลมากมาย เช่น “ทอง 1,000,000”, “กล่องคัดสรรชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยงที่เลี้ยง (เกรด SS)” ,” หินหลอมศักดิ์สิทธิ์ ” ,” กล่องคัดสรอัญมณี 3 ” และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

4

เปิดตัวการเข้าร่วมครบรอบรายเดือน

  • 【ภารกิจวันครบรอบ】:หลังจากผู้เล่นเข้าเกมครั้งแรก ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ระบบทุกวันเพื่อทำภารกิจประจำวันได้ทั้งหมด 7 วัน สามารถรับรางวัลต่างๆ ได้ระหว่างทำภารกิจสำเร็จลุล่วงในช่วงเวลากิจกรรม เงื่อนไขและรายละเอียดของภารกิจและของรางวัลสามารถตรวจสอบผ่านกิจกรรมในเกมได้

《Priston Tale M》GooglePlay Store : https://app.adjust.com/tzfh902

《Priston Tale M》AppStore : https://app.adjust.com/d90hsm9

《Priston Tale M》ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น PC:https://ptm-tw-launcher.fowgames.com/

《Priston Tale M》ติดตามเพจเฟสบุ๊ก:https://www.facebook.com/Pristontale.th

《Priston Tale M》ติดตามช่องยูทูป:https://www.youtube.com/@pristontaletw2023

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top