BY Aisoon Srikum
4 Dec 19 11:19 am

เกมจากภาพยนตร์ชื่อดัง AVATAR ของยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดย Ubisoft

3 Views

คงไม่มีใครไม่รู้จักภาพยนตร์อันดับ 1 ของโลก (จนกระทั่ง Avengers : Endgame เข้าฉาย) อย่าง Avatar ผลงานของผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน

Avatar เป็นภาพยนตร์ออกฉายไปตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งหากนับดูดี ๆ นี่ก็ครบ 10 ปีเต็มเข้าไปแล้ว และจริง ๆ แล้ว Avatar เองก็เคยมีวิดีโอเกมออกมาในช่วงที่หนังเข้าฉาย แต่ก็เป็นเพียงเกมทั่วไป ที่ไม่ได้เป็นที่น่าจดจำอะไร เหมือนเกมทำมาเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เพียงเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วเกมจากหนังเรื่องนี้มีอีกโปรจเคท์นึงที่กำลังพัฒนาโดย Ubisoft และมันยังคงอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาในทุกวันนี้..

บัญชี Twitter ของ Avatar ตอบคำถามของผู้ที่เข้าไปสอบถามว่า ตัวเกม Open World ระดับ Next-Gen ที่อิงภาพยนตร์ Avatar ยังคงพัฒนาอยู่หรือไม่ หรือถูกยกเลิกไปแล้ว ? พวกเขาตอบว่า มันยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา 

และถึงแม้ทาง Ubisoft จะยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ทางสื่ออย่าง GamingBolt คาดเดาไว้ว่ามันอาจจะยังไม่เปิดตัวอย่างน้อยก็จนกว่าจะพ้นช่วงเมษายน 2020 ไป ถึงแม้ว่าจะไม่มีความคืบหน้าอะไรมาก แต่อย่างน้อยเราก็ได้รู้แล้วว่ามันยังไม่ถูกยกเลิก และมันใช้เวลารอคอยนานพอ ๆ กับภาคต่อของหนังเลยทีเดียว

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top