BY KKMTC
30 May 23 5:38 pm

อีเวนต์จับมือระหว่างเกม Caravan Stories และมังงะ/อนิเมะดัง “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ” เริ่มแล้ววันนี้ !

28 Views

กิจกรรม Collaboration พิเศษระหว่างเกม Caravan Stories และ Oshi no Ko ได้เริ่มอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ จนถึง 20 มิถุนายน

ถือว่ามาตามนัด ล่าสุด อีเวนต์การจับมือกันระหว่างเกม Caravan Stories และมังงะ/อนิเมะดัง Oshi no Ko (หรือมีชื่อไทยอย่างเป็นทางการว่า “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ”) ได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !

อีเวนต์ Caravan Stories x Oshi no Ko มีชื่อว่า “Time to Debut in Caravan Stories!” ซึ่งเป็นการนำตัวละครหลักจาก Oshi no Ko เช่น Hoshino Aquamarine, Hoshino Ruby, Arima Kana และ Pieyon มาบุกในโลกเกม Caravan Stories พร้อมนำเสนอเนื้อเรื่องใหม่ที่มีให้เล่นในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น

Pieyon เป็นตัวละครเดียวในอีเวนต์ที่เป็นตัว 1 ดาว ขณะที่ตัวละครหลักทั้งหมดอย่าง Aqua, Ruby และ Kana ล้วนเป็นตัว 5 ดาว พร้อมมีชุดพิเศษระดับ 6 ดาว เป็นชุดนักเรียน Yoto High School ที่ใช้ได้กับตัวละครหลักใน Oshi no Ko อีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=nlf39NYpOz4

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Caravan Stories เป็นเกม Open-World MMORPG เล่นฟรี มีระบบ Gacha ที่เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปี 2017 โดยมีให้เล่นผ่านอุปกรณ์ iOS/Android, เกมคอนโซล PlayStation 4 และ Windows PC

ถือว่าเป็นอีเวนต์พิเศษที่จะต้องถูกใจแฟน ๆ Oshi no Ko ไม่ใช่น้อย โดยกิจกรรมนี้มีกำหนดการเปิดให้เล่นตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 มิถุนายน

แหล่งที่มา: Gamebraves

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top