BY KKMTC
27 Sep 21 5:26 pm

อลังการงานสร้าง ! Barbara จาก Genshin Impact โผล่บนป้ายโฆษณาสามมิติในจีน

5 Views

ชาว Reddit คนหนึ่งนามว่า SypeArtz ได้แบ่งปันวิดีโอจากแหล่ง Bilibili เป็นโฆษณาสุดอลังการของเกม Genshin Impact เป็นการนำตัวละคร Barbara มาขึ้นฉายบนป้ายโฆษณาสามมิติที่ตึกห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พร้อมมีแอนิเมชันการเคลื่อนไหวที่สมจริง

อ้างอิงจากรายละเอียด ป้ายโฆษณาสามมิติของเกม Genshin Impact ได้ถ่ายจากตึกห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครเฉิงตู ประเทศจีน ซึ่งป้ายโฆษณาดังกล่าวเป็นการโปรโมตเกม Genshin Impact เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการ

อย่างที่เกมเมอร์หลายคนทราบกันดี Genshin Impact เป็นเกมกาชา Free-2-Play แนวแอ็กชัน RPG ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดตั้งแต่ปลายปี 2020 จนถึงปัจจุบัน แม้ตัวเกมมีกระแสตอบรับดีในด้านระบบการต่อสู้ เนื้อหา Lore น่าสนใจ และการออกแบบโลกกับตัวละครมีความโดดเด่น แต่เกมดังกล่าวก็เต็มไปด้วยประเด็นดราม่าและเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เกมเมอร์หลายคนออกมาแสดงความไม่พอใจต่อ miHoYo เนื่องจากเปิดตัวอีเวนต์ฉลองครบรอบเกม 1 ปี พร้อมกับของรางวัลในเกมที่น้อยเกินไป

Genshin Impact มีกำหนดการครบรอบ 1 ปีอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กันยายน (พรุ่งนี้) โดยเกมดังกล่าวเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และมือถือ iOS/Android

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top