BY Aisoon Srikum
25 Oct 22 1:43 pm

อดีตโปรดิวเซอร์ซีรีส์ The Witcher เผยว่า มือเขียนบทบางคน ไม่ชอบทั้งหนังสือและเกม

6 Views

Beau DeMayo อดีตโปรดิวเซอร์และมือเขียนบทของซีรีส์ The Witcher ทาง Netflix ออกมาเปิดเผยว่ามือเขียนบทบางคนของซีรีส์นั้น ไม่ชอบทั้งต้นฉบับนิยายและตัวเกมเป็นอย่างมาก

สื่ออย่าง The Direct ออกมาเปิดเผยว่า DeMayo ได้เปิดโพลล์ Q&A ถามตอบของเขาเอง และเขาได้พูดถึงการเตรียมตัวในการทำงานกับซีรีส์ X-Men ’97 ทาง Disney+ โดยส่วนตัวเขาคิดว่า ผู้ที่จะทำโปรเจกต์อะไรสักอย่าง จะต้องเป็นแฟนตัวยงของโปรเจกต์นั้น แต่เขาก็พบว่าไม่ใช่เสมอไป

ผมเคยทำงานกับ The Witcher และพบว่ามือเขียนบทบางคน ไม่ชอบทั้งหนังสือและเกม (บางคนถึงขั้นล้อเลียนเนื้อหาต้นฉบับ) ซึ่งมันเป็นหายนะสำหรับแฟน ๆ พอสมควร ผมคิดว่าเราต้องเคารพและชอบตัวงานต้นฉบับก่อน ถึงจะเข้ามารับหน้าที่พัฒนาโปรเจกต์นั้น

  • Beau DeMayo

DeMayo ร่วมอำนวยการสร้างใน 2 ตอนของ Season แรกของซีรีส์ The Witcher และโยกไปเขียนให้กับเรื่องอื่น ๆ ก่อนจะกลับมาเขียนบทให้ในตอนที่ 2 ของ Season 2 ด้วย แต่เขาไม่ได้เอ่ยชื่อมือเขียนบทคนนั้น

https://youtu.be/TJFVV2L8GKs

Showrunner ของซีรีส์อย่าง Lauren Schmidt Hissrich เคยออกมาเปิดเผยว่าทีมงานของพวกเขาเป็นแฟนตัวยงของฉบับนิยาย งานนี้ต้องรอดูว่า เบื้องลึกเบื้องหลังจะมีอะไรมากไปกว่านี้หรือไม่ ตอนนี้ซีรีส์กำลังถ่ายทำ Season 3 กันอยู่ และน่าจะได้ดูกันในปี 2023

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top