BY KKMTC
24 Jul 19 2:51 pm

อดีตสมาชิกทีมสร้าง Wolfenstein ก่อตั้งสตูดิโอรวมนักพัฒนามือดี มุ่งสร้างเกมใหม่ !

3 Views

อดีตสมาชิกทีมสร้าง Wolfenstein สองคน รวมตัวก่อตั้งทีมงาน Bad Yolk ด้วยนโยบายที่เป็นมิตรสำหรับผู้พัฒนาเกมทุกคน และพร้อมประกาศสร้างเกมใหม่ !

DsoGaming รายงานว่า นาย Michael Paixao กับ Joel Jonsson อดีตผู้พัฒนาเกมแห่งบริษัท Machine Games ได้ประกาศเปิดตัวสตูดิโอสร้างเกมตัวใหม่อย่างเป็นทางการ โดยใช้ชื่อทีมงานว่า “Bad Yolk” ซึ่งมีการเตรียมตัวมาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว

หากอ้างอิงจากการประกาศเปิดตัวสตูดิโอ Bad Yolk อย่างเป็นทางการนาย Michael Paixao กล่าวว่า ทีมงาน Bad Yolk มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เหล่าพัฒนาเกมผู้มีความสามารถ มีความสุขระหว่างการทำงานและมีสุขภาพที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยให้สมาชิกสามารถโชว์ทักษะความคิดสร้างสรรค์ กับสกิลเทคโนโลยีของเกมได้สูงสุด

Bad Yolk

โลโก้ของบริษัท

ปัจจุบัน บริษัท Bad Yolk ตั้งฐานอยู่ที่เมืองอุปซาลา ประเทศสวีเดน โดยมีจำนวนสมาชิก 10 คน เป็นนักพัฒนาเกม AAA ระดับมืออาชีพ ซึ่งรวมสมาชิกทั้งหมดแล้วมีประสบการณ์มากกว่า 90 ปีขึ้นไป และเคยมีผลงานสร้างเกมที่โด่งดังถึง 14 เกม เช่น Chronicles of Riddick, Eve Online, Gears of War, The Division, The Darkness กับเกมอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ทีมงานประกาศว่ากำลังพัฒนาเกมใหม่ ซึ่งตอนนี้เกมกำลังขั้นตอนช่วงเริ่มการพัฒนา จึงยังไม่มีการประกาศชื่อโปรเจกต์หรือชื่อเกมเบื้องต้น โดยทีมงานจะประกาศเปิดตัวเกมใหม่อีกครั้ง เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว

สตูดิโอน้องใหม่อย่าง Bad Yolk จะมีความคืบหน้าอย่างไร ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top