BY KKMTC
7 Dec 23 10:59 am

อดีตพนักงาน Rockstar Games เชื่อว่าฉากทั้งหมดที่โชว์ในตัวอย่างแรก GTA VI เป็นคัตซีนในเกมทั้งหมด

321 Views

อดีตพนักงาน Rockstar Games เชื่อว่าตัวอย่างแรกของ GTA VI เป็นฉากคัตซีนในเกมทั้งหมด และไม่ใช่ฉากเรนเดอร์ล่วงหน้า

Mike York อดีตพนักงาน Rockstar New England ที่ทำงานในตำแหน่งแอนิเมเตอร์ แล้วมีส่วนร่วมในการสร้างเกม Grand Theft Auto V และ Red Dead Redemption 2 กล่าวแสดงความคิดเห็นผ่านช่องทาง YouTube เชื่อว่าตัวอย่างแรกของเกม GTA VI เป็นฉากคัตซีนในเกมทั้งหมด

“นี่คือฉากคัตซีนในเกมทั้งหมดครับ

หลายเกมที่คุณเห็นส่วนใหญ่เป็นฉากภาพยนตร์ที่มีการตัดเป็นฉาก ๆ และเป็นการเรนเดอร์ล่วงหน้า แต่ทุกสิ่งที่คุณเห็นในเกม GTA นี้ล้วนเป็นฉากในเกมทุกฉาก เพราะเกมนี้มีความซับซ้อนมาก นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงใช้เวลานานมากในการสร้างเกมนี้

ผมรู้สึกทึ่งมาก ๆ ที่พวกเขา [Rockstar Games] ส่งมอบกราฟิกมาได้ไกลขนาดนี้ เมื่อคุณเล่นเกมนี้ มันจะเป็นภาพตามนี้จริง ๆ เพราะตำแหน่ง Artist ที่นั่นรู้วิธีผลักดันเครื่องเกมคอนโซล กับฮาร์ดแวร์ให้ถึงขีดจำกัดพร้อมมีระดับรายละเอียดสูง (LOD)” – Mike York

York กล่าวเพิ่มเติมว่าจากประสบการณ์ส่วนตัวของเขา ทีมงาน Rockstar Games ได้สร้างแอนิเมชันตัวละครในผลงานก่อนหน้านี้เป็นจำนวน “นับแสน” ท่า โดยเขาอธิบายว่าเป็นงานที่สำคัญมาก ๆ และผู้คนในตัวอย่าง GTA VI มีการแสดงการกระทำที่ไม่เหมือนกันก็เพื่อทำให้โลกในเกมมีชีวิตชีวา ซึ่ง York ยืนยันว่านั่นเป็น “เครื่องหมายการค้าของ Rockstar” ที่มีความเป็นไปได้เพราะมีแอนิเมชันนับแสนท่า

Grand Theft Auto VI ออกวางจำหน่ายในปี 2025 บน PlayStation 5 กับ Xbox Series ส่วนเกมเวอร์ชัน PC ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่าย

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top