BY KKMTC
11 Jan 23 10:52 am

อดีตผู้สร้าง Forza Horizon หลายคน ลาออกจาก Playground Games เพื่อก่อตั้งสตูดิโอใหม่ Maverick Games

5 Views

เมื่อไม่นานมานี้ มีการคอนเฟิร์มว่าผู้นำสร้างเกม Forza Horizon ได้ลาออกจากทีมพัฒนาเกม Playground Games แล้วทำการก่อตั้งสตูดิโอเกมระดับ AAA ใหม่ โดยมีชื่อ “Maverick Games”

Mike Brown อดีตตำแหน่ง Creative Director ของเกม Forza Horizon จะนั่งตำแหน่งเป็น Creative Director กับหัวหน้าสตูดิโอ Maverick Games

นอกจากนี้ ยังมี Harinder Sangha อดีตโปรดิวเซอร์, Matt Craven อดีตผู้อำนวยการด้านเทคนิค, Gareth Harwood อดีตผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ด้านเทคนิค, Ben Penrose อดีตผู้กำกับศิลป์ และ Elly Marshall อดีตผู้กำกับการออกแบบ UI/UX ซึ่งพนักงานทั้งหมด เคยมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกม Forza Horizon และเคยสังกัดใน Playground ได้เข้าร่วมทีมงาน Maverick Games ด้วย

ในคำแถลงการณ์ของบริษัทเผยว่า เป้าหลักของ Maverick Games คือต้องเป็นสตูดิโอเกมที่หลายคนหลงรัก พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ ทีมงานเริ่มพัฒนาเกมคุณภาพสูงแล้ว และพนักงานทุกคนจะได้รับการสนับสนุนให้กล้าเสี่ยง อยากสงสัย มีความคิดสร้างสรรค์ สร้างนวัตกรรม เป็นตัวของตัวเอง และไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด (be a Maverick)

Forza Horizon 5 (10)

ผลงานใหม่ของ Maverick Games จะเป็นเกม Open-World แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มจะเป็นเกมแนวอะไร จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่สนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top