BY KKMTC
2 Jan 20 9:59 pm

หูฟัง Klipsch True Wireless รุ่นใหม่จะมีระบบ AI ฝังในตัว และสามารถสั่งการได้ด้วยการเคลื่อนไหวของร่างกาย

1 Views

หูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ของ Klipsch รุ่นใหม่จะมาพร้อมระบบ AI และสามารถสั่งการได้ด้วยการเคลื่อนไหวของร่างกาย

อ้างอิงจาก Engadget รายงานว่า Klipsch แบรนด์อุปกรณ์เครื่องเสียงระดับ High-End ได้ประกาศในงานอีเวนท์ Consumer Electronics Show 2020 เผยว่าหูฟัง T10 True Wireless และ T5 True Wireless ANC ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดของ Klipsch จะมีระบบ AI แบบฝังตัว, สั่งการด้วยการเคลื่อนไหวร่างกาย กับระบบเปิด/ปิด Noise Cancelling (ระบบตัดเสียงรบกวนจากโลกภายนอก)

แม้ Klipsch ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของระบบ AI ของหูฟัง True Wireless แต่มีข้อมูลเบื้องต้นว่า “มีระบบปฏิบัติการ พร้อมระบบปัญญาประดิษฐ์แบบฝังตัว” ซึ่งสามารถสั่งการด้วยเสียงโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งระบบ AI จากซอฟต์แวร์บุคคลที่สามอย่าง Google Assistant หรือ Alexa รวมถึงรูปร่างหูฟังจะมีท่อเสียงยืดจากตัวหูฟังเล็กน้อย และพร้อมกับเคสใส่หูฟังทรงห้าเหลี่ยมที่มีสีดำ/สีทองสุดหรูหรา

Klipsch T5

Klipsch T5 หนึ่งในหูฟัง True Wireless ที่ประสบความสำเร็จ

นอกจากนี้ หูฟัง True Wireless ทุกรุ่นของ Klipsch จะเริ่มรองรับแอปพลิเคชัน Klipsch Connect App ไว้สำหรับการตั้งค่าเสียง EQ, ตรวจสอบแบตเตอรี่ และสามารถติดต่อ Customer Support ซึ่งสามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้แล้วทั้งมือถือ iOS กับ Android

Klipsch T10 True Wireless จะขายในราคา 649 เหรียญฯ (ประมาณ 19,500 บาท) ส่วน T5 True Wireless ANC ขายในราคา 299 เหรียญฯ (ประมาณ 9,100 บาท) โดยหูฟังทั้งสองรุ่นมีแผนวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2020

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top