BY KKMTC
20 Jun 22 12:02 pm

หัวหน้า Sonic Team เผย ยังไม่มีแผนนำองค์ประกอบจากหนัง มาใส่เข้ากับเนื้อหาของเกม

5 Views

แม้ Sonic เวอร์ชันหนังจะได้รับความนิยม แต่หัวหน้าทีมพัฒนาเกม Sonic อยากรักษาเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์เกม Sonic ไว้

Takashi Iizuka หัวหน้า Sonic Team ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกม VGC เผยว่า พวกเขาไม่มีแผนนำองค์ประกอบจากหนังมาใส่เข้าเนื้อหาของเกม พร้อมกล่าวว่าสิ่งที่ทำได้มากที่สุด ณ ตอนนี้ คือการนำตัวละคร Sonic จากหนังมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

“ผมอยากรักษาเอกลักษณ์ของเกม Sonic ไว้ รวมถึงอยากขยายชื่อเกม Sonic ให้ทุกคนรู้จัก ด้วยการนำเสนอไอเดียใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้คนรู้สึกตื่นเต้นกับเกมใหม่

ในเกมมือถือ Sonic พวกเราเคยนำ “Sonic จากหนัง” มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งการจัดอีเวนต์ collaboration ดังกล่าวนั้น ทำให้พวกเรารู้สึกดีมาก ๆ เพราะมีหลายคนรู้จักกับเข้าใจในตัวละครนี้จากภาพยนตร์

ถึงอย่างนั้น ตัวละคร Sonic ยังคงเป็นคอร์สำคัญสำหรับเกมตระกูล Sonic อยู่ดี ดังนั้นแทนที่เรานำตัวละครจากหนังมาใส่ในเกม สู้ดีเรามาขยายแฟรนไชส์เกม Sonic ให้เป็นที่รู้จักต่อทุกคนดีกว่า

แน่นอน การนำตัวละครแขกรับเชิญ Sonic จากหนังมาใส่ในเกมนั้นเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ และพวกเราก็มีแผนอยากจะทำอย่างนั้นในอนาคต แต่การรักษาเอกลักษณ์ของ Sonic เวอร์ชันเกม กับการขยายแฟรนไชส์เกมนั้น เป็นสิ่งที่ผมอยากจะทำมากกว่า” –  Takashi Iizuka กล่าว

แม้แฟรนไชส์ Sonic อยู่คู่กับวงการเกม และมีความสำคัญต่อ SEGA มานานหลายปี แต่ค่อนข้างมั่นใจว่าคนทั่วไปเริ่มรู้จัก Sonic มากขึ้นจากการเปิดตัวเวอร์ชันภาพยนตร์ ที่ล่าสุด Sonic กลายเป็นหนึ่งในหนังดัดแปลงจากเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในด้านการสร้างรายได้ Box Office

Sonic

Sonic Frontiers เป็นเกมภาคใหม่ที่เน้นการผจญภัยในแผนที่โลกกว้าง และการต่อสู้แอ็กชันแบบ Fast-Paced โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในช่วงวันหยุด Holiday ในปลายปีนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S กับ Nintendo Switch

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top