BY KKMTC
21 Dec 22 11:39 am

หัวหน้า Amazon Studios ขอให้แฟนมั่นใจ ทีวีซีรีส์ God of War จะมีเนื้อหาตรงตามเกมต้นฉบับ

12 Views

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Prime Video แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งภาพยนตร์ของ Amazon ได้ยืนยันว่าโปรเจกต์ทีวีซีรีส์ God of War ของ PlayStation ได้ผ่านไฟเขียว ซึ่งหมายความว่าพวกเราชาวเกมเมอร์จะได้รับชมซีรีส์จากเกมดังของ PlayStation ในอนาคตต่อจากซีรีส์ The Last of Us โดย HBO

ล่าสุด Vernon Sanders หัวหน้าแผนกรายการโทรทัศน์ของ Amazon Studios ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อ Collider ว่าแฟน ๆ สามารถคาดหวังได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ จะมีเนื้อหาโดยรวมตรงกับเกมต้นฉบับอย่างแน่นอน

God of War

“พวกเราทำผลงานเกี่ยวกับการดัดแปลงเป็นสื่อบันเทิงคุณภาพดีมามากมาย ตั้งแต่ Invincible จนถึง The Boys ดังนั้นเรารู้ดีว่าแฟน ๆ หลายคนมีความหลงใหลในแฟรนไชส์ God of War มากแค่ไหน

ผมคิดว่า God of War มีความพิเศษตรงที่ว่าเกมสามารถถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ดีมาก ดูมีความสมจริง ซึ่งช่วยการเล่าเรื่องมีความทรงพลัง

สำหรับซีรีส์นี้ ผมคิดว่าเนื้อหาจะตรงตามแหล่งต้นฉบับอย่างเหลือเชื่อ และมีความน่าดึงดูดด้วยตัวของมันเอง คุณจะรู้สึกตกหลุมรักกับซีรีส์นี้ และเป็นที่ต้อนรับสำหรับคนที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อน ดังนั้น เราคิดว่าการสร้างซีรีส์ God of War มันต้องยิ่งใหญ่อย่างไม่ต้องสงสัย” – Vernon Sanders กล่าว

หากอ้างอิงจากรายละเอียดเบื้องต้น ทีวีซีรีส์ God of War จะอ้างอิงจากเกมภาค 2018 ที่อดีตเทพเจ้าสงคราม Kratos กับลูกชายของเขา Atreus ได้ออกผจญภัยในดินแดน Midgard เพื่อนำขี้เถ้าของภรรยาที่เสียชีวิตไปโปรยลงจากยอดเขาสูงสุด ตามคำปรารถนาครั้งสุดท้ายของเธอ โดยระหว่างการผจญภัยจะต้องเจออุปสรรคมากมาย ตั้งแต่การต่อสู้กับมอนสเตอร์ ยันเทพเจ้า รวมถึงแสดงวิวัฒนาการความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูก

ทีวีซีรีส์ God of War ยังไม่มีกำหนดการออกฉาย และเผยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการ

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top