BY BOM
22 Apr 18 3:36 pm

หัวหน้าทีมพัฒนาเกม Hearthstone ประกาศลาออกแล้ว

3 Views

หัวหน้าทีมพัฒนาเกม Hearthstone ประกาศลาออกแล้ว

หากพูดถึงเกมการด์ที่ยอดนิยมที่สุดในขณะนี้คงไม่มีเกมไหนที่นิยมไปกว่า Hearthstone ของค่าย Blizzard แล้ว ตัวเกมได้ออกมาตั้งแต่ปี 2014 โดยตัวเกมนั้นสามารถเล่นง่ายไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเกมการ์ดเป็นครั้งแรก หรือว่าคนที่เคยเล่นเกมการ์ดเกมอื่นมาก่อน ตัวเกมได้มีการอัพเดทเสมอมาซึ่ง Expansion ล่าสุดนั้นคือ Witchwood ได้มีการเพิ่มลูกเล่นสำคัญอย่าง Deck เลขคู่ เลขคี่ ทำให้เกมในตอนนี้นั้นน่าเล่นมากมาย ซึ่งทุกครั้งที่มีการออก Expansion ใหม่นั้น Ben Brode จะเป็นคนแรกที่นำการ์ดออกมานำเสนอซึ่งเหล่าผู้เล่นมักจะตื่นเต้นเสมอเวลาเขาได้ออกพูดคุยอะไรเกี่ยวกับตัวเกม แต่เหมือนว่าครั้งหน้าเราจะไม่เห็นหน้าเขาใน Expansion ใหม่แล้ว

เมื่อ Ben Brode หัวหน้าทีมพัฒนาเกม Hearthstone ได้ประกาศลาออกจาก Blizzard หลังทำงานมา 10 ปีโดยเขาได้ประกาศผ่าน WebBoard ของเกม Hearthstone ซึ่งเขาได้กล่าวถึงเรื่องราวต่าง ๆ ตั้งแต่เขานั้นได้เข้ามาใน Blizzard เมื่ออายุ 20 ปีในตำแหน่ง Night Crew Game Tester และได้เข้าสู่ทีมพัฒนาเกม Hearthstone ในปี 2008 ซึ่งเป็นเวลา 10 ปีแล้วที่เขาได้ทำงานในเกมนี้ โดยเขาได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ได้ให้การสนับสนุนตลอดมา

โดยหลังจากที่เขาลาออกนั้นเขาได้กล่าวว่า เขาจะก่อตั้งบริษัทเกี่ยวกับเกม ซึ่งเราในฐานะผู้เล่น Hearthstone ก็ขอให้ Ben Brode นั้นโชคดีในการก่อตั้งบริษัทใหม่และขอขอบคุณความทุ่มเทที่ผ่านมา Good Luck

หากเพื่อน ๆ อยากลองอ่านข้อความที่ Ben Brode ประกาศถึงเหล่าผู้เล่น Hearthstone สามารถอ่านได้ ที่นี่ และสำหรับภาษาไทย ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top