BY KKMTC
27 Jan 22 2:14 pm

หัวหน้าของ Blizzard ขอให้แฟน ๆ ‘คอยติดตามข่าวสาร’ สำหรับ Warcraft, Overwatch และ Diablo ในเร็ว ๆ นี้

9 Views

ย้อนกลับไปเมื่อวาน Blizzard Entertainment ได้ประกาศว่าพวกเขากำลังเตรียมสร้างผลงานเกม IP ใหม่เป็นแนวเอาตัวชีวิตรอด และเกมดังกล่าวจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับจักรวาลใดจักรวาลหนึ่ง

ล่าสุด ทาง Mike Ybarra หัวหน้าสตูดิโอของ Blizzard คนปัจจุบัน ออกมายืนยันกับแฟนเกมเพิ่มเติมว่า แม้พวกเขาจะประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ไป แต่พวกเขาก็ไม่มีทางทอดทิ้ง Overwatch, Warcraft และ Diablo อย่างแน่นอน พร้อมสัญญาว่าทีมงานจะมีการประกาศอัปเดตเกี่ยวกับเกมในค่าย Blizzard อีกครั้งในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้า

“Blizzard คือสตูดิโอเกมขนาดใหญ่ และพวกเรามีพนักงานซึ่งเต็มไปด้วยพรสวรรค์ความสามารถ กับมีกระแสเติบโตจากแรงสนับสนุนมากขึ้น

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า คุณจะต้องได้ยินข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Warcraft, Overwatch และ Diablo อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเตรียมติดตามกันได้เลย” – Mike Ybarra กล่าว

ตอนนี้ Activision Blizzard กำลังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ จากเมื่อปี 2021 บริษัทดังกล่าวถูกหลายหน่วยงานสอบสวนอย่างเคร่งเครียด หลังโดนแฉว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศ และการเลือกปฏิบัติเกิดขึ้นในองค์กร รวมถึงช่วงต้นปีนี้ Microsoft ได้ยื่นดีลเตรียมเข้าซื้อ Activision Blizzard อย่างเป็นทางการ

Blizzard (2)

ตอนนี้ Blizzard กำลังพัฒนาเกมหลายโปรเจกต์พร้อมกัน อย่างเช่น Overwatch 2 และ Diablo IV ที่คาดว่าวางจำหน่ายในปีนี้ ถึงปี 2023

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top