BY KKMTC
22 Sep 23 1:19 pm

หล่อเลิศขึ้นชัดเจน ! Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน 2.0 มีการปรับปรุงหน้าตา Johnny Silverhand ให้มีรายละเอียดมากขึ้น

900 Views

Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน 2.0 มีการอัปเดตเพิ่มของเล่นใหม่มากมาย แต่หลายคนอาจจะมองข้ามไปว่าใบหน้า Johnny Silverhand หรือพี่ Keanu Reeve ในเวอร์ชันนี้มีความคมชัดมากขึ้นจนเหมือนเป็นคนละคน

Synth Potato นักอัปเดตข่าวสารวงการเกม ได้ชื่นชมโมเดลกับใบหน้าตัวละคร Johnny Silverhand ในเกม Cyberpunk 2077 ว่ามีรายละเอียดมากขึ้น หลังเกมมีการอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 2.0

Synth Potato ได้เปรียบเทียบใบหน้า Johnny Silverhand เวอร์ชันก่อน 2.0 และเวอร์ชัน 2.0 ว่าใบหน้าเก่าของ Johnny นั้น “ดูสะอาด” เกินไปหน่อย และด้วย Texture ตรงใต้ดวงตาที่เรียบเนียนเกินไป ทำให้ Johnny ในเกมดูหลอกหลอนพอสมควร

แตกต่างจากเกมเวอร์ชัน 2.0 หน้าตา Johnny ดูมีรายละเอียด ผิวใบหน้าไม่แบนราบ และมีเงาตรงใต้ดวงตาแล้ว ทำให้ตัวละคร Johnny หล่อมากขึ้นกว่าเกมเวอร์ชันเก่าแบบค่อนข้างเห็นได้ชัด

ไม่แปลกใจที่เกมเมอร์หลายคนจะไม่ได้สังเกตการเปลี่ยนแปลงตรงจุดนี้ เพราะ Johnny เป็นคนที่สวมแว่นกันแดดอยู่ตลอดเวลา จึงแทบไม่มีโอกาสให้ผู้เล่นได้สังเกตจุดบกพร่องของใบหน้าตัวละคร

แน่นอนว่า Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน 2.0 ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงเฉพาะใบหน้า Johnny เพียงอย่างเดียว แต่มีการปรับปรุงหลายอย่าง ตั้งแต่ พฤติกรรมของตำรวจ, ออกแบบ Perk และ Skill Tree ใหม่, เพิ่มการต่อสู้ระหว่างขับรถ และอื่น ๆ อีกมากมาย

อัปเดตครั้งนี้เป็นการเตรียมต้อนรับเนื้อหาเสริมใหม่ล่าสุดอย่าง Phantom Liberty ซึ่งจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 26 กันยายนนี้ ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top