BY Zreast
16 May 21 3:22 pm

หลุด Gameplay 20 นาที ของ The Division Heartland เกมใหม่เล่นฟรีจาก Ubisoft

4 Views

เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน ก็มีวิดีโอฟุตเทจหลุดออกมาบนโลกอินเทอร์เน็ตแล้วเป็นที่เรียบร้อย กับ The Division Heartland เกมใหม่ล่าสุดภายใต้จักรวาลของ The Division ที่มีแผนจะเปิดให้เล่นฟรีในอนาคต

โดยส่วนที่หลุดออกมา เป็นภาพจากช่วงการทดสอบภายใน ที่มีทีมงานเปิดเผยถึงข้อมูลเกมเบื้องต้นบางส่วนด้วย

https://vimeo.com/549660982

Heartland จะมีฉากหลังเป็นเมืองเล็ก ๆ ในอเมริกาชื่อว่า Silver Creek ซึ่งผู้เล่นจะได้สำรวจเมืองนี้มากขึ้น จาก 2 โหมดในเกม ประกอบไปด้วย “Expedition” ที่เป็นแบบ PvE และ “Storm” ที่เป็น PvEvP เล่นได้สูงสุดถึง 45 คน

ทั้ง 2 โหมดจะให้ผู้เล่นได้เก็บรวบรวมสิ่งของ ออกต่อสู้และเอาตัวรอด พร้อมทั้งต้องคอยหลีกเลี่ยงจากสิ่งปนเปื้อนไวรัส ที่รุนแรงและคาดเดาได้ยากที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน The Division

ทีมงานเผยถึงความรู้สึกว่าพวกเขาตื่นเต้นกับมันมาก แต่ก่อนอื่นต้องทำให้เกมนี้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และต้องการความคิดเห็นจากคนอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วยเช่นกัน

The Division Heartland ถูกพัฒนาโดยสตูดิโอ Red Storm ตั้งเป้าให้เป็นเกมแยกเดี่ยวที่ไม่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ก่อนหน้านี้ เปิดมุมมองใหม่ ๆ ของจักรวาลออกไปให้กว้างขึ้น

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายคร่าว ๆ ในช่วงปี 2021-2022 บน PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และระบบคลาวด์

สามารถลงทะเบียนเพื่อเตรียมเข้าร่วมทดสอบได้ที่ : https://register.ubisoft.com/division-experience/en-GB

ที่มา : VGC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top