BY KKMTC
8 Apr 21 10:34 am

หลุด Exclusive Nintendo ! Deadly Premonition 2 ภาคต่อเกมคัลท์แนวสยองขวัญ เตรียมวางขายใน Steam ปีนี้

2 Views

ทีมตัวแทนจำหน่าย Rising Star Games และทีมพัฒนาเกม Toybox ได้ออกมายืนยันผ่านการรายงานประจำปี 2020 เผยว่า Deadly Premonition 2: A Blessing In Disguise หรือภาคต่อเกมคัลท์แนวสยองขวัญเอาตัวรอด ที่เคยโด่งดังในปี 2011 จะเตรียมวางจำหน่ายใน Steam ปีนี้ หลังจากเกมดังกล่าวเคยวางขายไปแล้วบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ในปี 2020

อย่างไรก็ตาม ทีมงานยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นสำหรับ Deadly Premonition 2: A Blessing In Disguise เวอร์ชัน PC ว่าจะมีลักษณะแตกต่างจากเวอร์ชัน Switch อย่างไร เพราะหากอ้างอิงจากบทวิจารณ์จากสื่อเกมหลายแห่ง เกมดังกล่าวได้พบปัญหา Performance ด้านเฟรมเรตกระตุก และภาพกราฟิกค่อนข้างตกยุคอย่างมากใน Switch ซึ่งคาดว่าปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขในเวอร์ชัน PC

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Deadly Premonition 2: A Blessing In Disguise เป็นเกมแนวสยองขวัญ เอาตัวรอดในแผนที่เปิดโลกกว้าง ที่คุณรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ FBI Francis Zach Morgan ที่ต้องสืบสวนคดีฆาตกรรมเด็กอายุ 16 ปี Lise Clarkson ที่อาจเชื่อมโยงไปถึงวงการยาเสพติดและเรื่องราวเหนือธรรมชาติ

เกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับที่ดีในด้านการนำเสนอตัวละครมีความน่าจดจำ และเนื้อเรื่องเกรด B ที่สามารถคาดเดาได้ยาก แต่ก็มีข้อเสียอย่างร้ายแรงคือตัวเกมรันได้แย่บน Switch รวมถึงคุณภาพเกมโดยรวมยังสู้ภาคแรกไม่ได้อีกด้วย

Deadly Premonition 2: A Blessing In Disguise วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top