BY KKMTC
2 May 19 1:57 pm

หลุด ! ภาพโมเดล 3D เกม Apex Legends คาดว่าเป็นตัวละครใหม่

10 Views

อนาคตของ Apex Legends ยังคงมีเส้นทางอีกยาวไกลเพราะเนื้อหาเกมยังมีหลายส่วนยังไม่ได้เข้ามาในเกม ที่ผ่านมาตัวเกมเพิ่ม Octane เข้ามาแล้ว แต่ล่าสุดก็มีภาพหลุดจากเว็บไชต์ ArtStation ซึ่งคาดว่าเป็นตัวละครใหม่ของ Apex Legends

อ้างอิงจาก Dexerto รายงานว่ามีภาพหลุดโมเดลตัวละคร 3D จากเว็บไซต์ ArtStation โดยเชื่อว่าเป็นตัวละครของเกม Apex Legends ที่อาจเพิ่มเข้ามาในอนาคต

โมเดลดังกล่าว มีชื่อว่า Baker กับ Blisk พร้อมติดโลโก้ Apex Legends อยู่ด้านซ้ายบนของภาพ สิ่งที่น่าแปลกใจคือตัวละครทั้งสองตัวไม่ได้ปรากฏบนภาพหลุดตัวละครที่ยังไม่ได้เข้าเกมเหมือนที่ทีมงานเราเคยรายงานไว้

Apex Legends

Apex Legends

ถึงแม้ว่าเราไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับตัวละคร Baker มากนัก แต่หากอ้างอิงจากแหล่งข่าวสังเกตเห็นว่าตัวละครซึ่งใกล้เคียงกับ Blisk ได้ปรากฏตัวบนคลิป Apex Legends – Cinematics และเกม Titanfall 2

Apex Legends

อย่างไรก็ตาม ArtStation เป็นแหล่งรวมคอมมูนิตี้สำหรับเหล่าศิลปินนักปั้นโมเดล 3D ทั้งระดับมืออาชีพ, มือสมัครเล่น, และมีมือใหม่ ซึ่งต่างแบ่งปันผลงานฝีมือของตนเองลงบนเว็บไซต์นี้ ฉะนั้นโมเดลดังกล่าวอาจเพียงแค่ Fanmade แต่ก็เป็นไปได้ว่าเป็นผลงานนำไปใช้ในเกม Apex Legends จริงเช่นกัน

แม้ว่าโมเดล 3D ทั้งสองตัวไม่สามารถยืนยันว่าเป็นตัวละครหรือเนื้อหาใหม่ของเกม Apex Legends ในอนาคต ซึ่งก็ต้องรออัปเดตข่าวสารกันต่อไปจากทีมงาน EA และ Respawn Entertainment ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top