BY KKMTC
25 Aug 20 5:52 pm

หลุดวันวางจำหน่าย The Legend of Zelda: Breath of the Wild ภาคต่อ คาดว่าอาจวางขายภายในปี 2020

5 Views

World Trade & Technologies (WT&T) บริษัทร้านค้าขายเกมและเครื่องคอมพิวเตอร์ในฝรั่งเศส ได้หลุดข้อมูลวันวางจำหน่ายเกม “The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2 Collector’s Edition” ของ Nintendo Switch โดยเว็บไซต์ระบุว่าเกมดังกล่าวจะมีแผนวางจำหน่ายภายในวันที่ “31 ธันวาคมของปี 2020”

ก่อนหน้านี้ WT&T  เคยหลุดข้อมูลการวางจำหน่าย The Witcher 3: Wild Hunt เวอร์ชัน Nintendo Switch โดยระบุว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2018 ซึ่งภายหลัง ข้อมูลดังกล่าวก็ปรากฏว่าเป็นเรื่องจริง เพราะด้วยเครดิตจากข่าวลือครั้งก่อน จึงทำให้ข่าวลือครั้งนี้จึงยังพอมีความน่าเชื่อถืออยู่บ้าง

อย่างไรก็ตาม ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันว่าข้อมูลวันวางจำหน่ายเกมดังกล่าว อาจเป็นตารางที่ทางร้านค้าได้สร้างขึ้นมาเอง เพื่อเตรียมตัวการวางจำหน่ายเกม The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2 ที่ทางร้านเชื่อว่าอาจจะวางจำหน่ายในปีนี้

The Legend of Zelda: Breath of the Wild ภาคต่อ เคยประกาศเปิดตัว Trailer ครั้งแรกในงาน E3 ประจำปี 2019 แต่นับตั้งแต่เวลานั้นเป็นต้นมา ก็ไม่ได้มีข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับเกมดังกล่าวอีกเลย ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารข้อมูลของเกมดังกล่าวที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

The Legend of Zelda: Breath of the Wild ภาคต่อ เป็นเกม Exclusive ที่ลงเฉพาะเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้น ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายยังไม่มีการประกาศอย่างชัดเจน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top