BY Aisoon Srikum
7 Jun 21 10:33 am

หลุดภาพ BattleCat เกมใหม่จาก Ubisoft ที่เป็นการครอสโอเวอร์กันของ Splinter Cell x Breakpoint x The Division

3 Views

ข่าวลือว่า Ubisoft กำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่กันอยู๋ และเป็นแนว Competitive FPS ด้วย

แม้จะยังมีโปรเจกต์เกมอยู่มากมายภายใต้การพัฒนา แต่ทาง Ubisoft ก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาเกมใหม่ ๆ เพิ่ม และนี่เป็นข่าวลือถึงเกมใหม่อีกตัวที่พวกเขากำลังพัฒนากันอยู่ กับเกมที่มีชื่อว่า BattleCat (อาจจะยังไม่ใช่ชื่ออย่างเป็นทางการ)

สิ่งที่น่าสนใจของมันคือ เกมนี้จะเป็นเกมแนว Team-Based Competitive FPS หรือเกมเป็น FPS ที่เน้นการแข่งขันกันเป็นทีม คล้าย ๆ เกมอย่าง Valorant / CS:GO และที่แฟน ๆ จะต้องสนใจคือ เกมนี้จะใช้ตัวละครแบบ Cross Over กันของตัวละครทั้งสองจักรวาล อย่าง Splinter Cell และ The Division

https://twitter.com/Zer0Bytes0/status/1401650168307630084

ว่ากันว่าเกมอาจจะเปิดตัวในงาน E3 2021 นี้ และมีการทดสอบให้เล่นกันภายในตั้งแต่ช่วงมกราคมที่ผ่านมา ภาพที่หลุดมานี้ เผยให้เห็นกลุ่มตัวละคร ที่อาจจะมีความสามารถแตกต่างกันไป ซึ่งเป็นฟีเจอร์หลักของเกมยิงแบบทีมเกมอื่น ๆ แถมในภาพหลุดยังมีรายละเอียดโหมดของเกมที่อาจจะไปคล้ายกับโหมด Escort หรือคุ้มกันยานพาหนะคล้าย ๆ Overwatch

แน่นอนว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลือ จะจริงหรือไม่จริง เราน่าจะได้รู้กันในสัปดาห์หน้ากับงาน Ubisoft Forward ใน E3 2021 นี้ แฟน ๆ The Division ก็เตรียมใจรอกันไว้ได้ ส่วนแฟน ๆ Splinter Cell อาจจะต้องเซ็งหนักกันต่อไป เพราะไม่มีภาคใหม่เสียที แต่ตัวละครโดดมาแจมในเกมใหม่ ๆ อยู่เรื่อยไป

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top